AAA Wunder mặc dù được tạo ra với ước muốn chinh phục được các Angel của thế giới của cô nhưng giờ đây nó đang run rẩy trước mặt một thứ sinh vật - nhìn như sự hỗn tạp của Linh dương, cá sấu và một số loài động vật máu nóng khác - đang ôm trọn lấy phần mũi tàu với chiều ngang hơn 200 mét .
Từ khi tiếp xúc với màn và trường A.T của Wunder, màn A.T 682 cùng với sự đồ sộ của con quái đã lớn lên nhanh như phản ứng hóa học đốt cháy ammonium dichromate, những chiếc xúc tu phụ mọc ra từ người nó cuốn chặt vào bất kì nơi nào nó có thể bám vào Wunder. Hai Eva đỏ và hồng đã ở trên nóc tàu và đang giao chiến với 682 bằng vũ khí vật lý nhưng những viên đạn chỉ làm chậm bước tiến của da thịt 682 một chút khỏi tiến đến đài chỉ huy thôi, họ không có vũ khí chuyên dụng để có thể đẩy lùi được làn sóng thịt thối này.
Rei đã nhanh chóng đến đài chỉ huy, chỉ để bị nhốt ở ngoài. Cô cảm thấy mình thật vô dụng.
Thay vì tìm cách vào phòng chỉ huy bằng cách tạo cổng thông qua biển Dirac một cách vội vàng. Cô lục tìm kiến thức có được từ Dr.Bright và Dr. Clef về mọi thứ liên quan đến 682. Điểm yếu? Những scp có thể khống chế được nó? Điểm mạnh?
*Con thằn lằn (?) kia theo như những kiến thức mà mình có được từ Tổ Chức - là một scp độc nhất, ăn để to ra, không cần ăn vẫn sống, không ăn cũng to ra, biến đổi cùng với môi trường khắc nhiệt một cách liên tục, ghét tất cả mọi sinh vật sống, các cuộc thử nghiệm trước đây cho thấy nó không ăn được các chất vô cơ như kim loại và acid nhưng cho đến lúc này thì hai thứ đó có vẻ đã thất bại trong việc giữ nó trong chuồng. Hoặc là do vụ nổ tự phá hủy của cơ sở mà làm cho 682 chạy thoát? Thế có nghĩa là dù có ném bao nhiêu nuke vào nó thì nó vẫn sẽ sống tốt thôi... nó sống sót được sau cú bắn của Wunder và giờ còn đang ăn mòn màn A.T.*
Màn A.T là một thứ khó hiểu, nó vừa là hiện thân của lòng tự trọng của sinh vật, vừa chính là phần thân thể nối dài, không có trọng lượng nhưng vẫn có thể tích, không phải là thực thể mà vẫn có thể tác động và bị tác động bởi thế giới xung quanh.
"A!"
Cô mở một cách cổng thông trực tiếp tới đài chỉ huy ngay dưới chân mình và rơi vào trong.
Hít một hơi sâu để cho LCL xông thẳng vào phổi. Cô có thể nghe thấy mọi người trong đầu mình mà không nhất thiết phải mở miệng.
*Mọi người! Hãy nghe em! Hãy tắt AAA Wunder đi*
Mọi người nhìn cô như thể cô bị điên. Misato nhìn như chị ấy muốn hỏi làm sao cô vào được đây thì Rei đã nói tiếp bằng suy nghĩ.
*Scp 682 là sinh vật ở ngoài kia đang chiến đấu với các Eva, mặc dù điều này nghe điên rồ nhưng nó có thể ăn được màn A.T! Đó là lý do tại sao nó lại to ra nhanh được đến thế!*
***
"Hừ! Mari, bà đoán thử xem giáo thu lôi có đẩy lùi được đống thịt thối này không?"
Asuka ném 2 khẩu súng pallet lại vào trong khoang máy bay và rút từ trong ống vai ra hai thanh kim loại gập, nối chúng vào nhau và tạo nên một cây giáo dài hơn chiều cao của Eva. Khi kết nối hoàn tất, đầu ngọn giáo đánh lửa tạo nên các xung điện phóng ra khắp nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Illusion of the surreal world (IoTSW)
Ciencia FicciónVượt biên thời không gian. Nhân vật chính của chúng ta là một kẻ bị tâm thần phân liệt và hắn biết điều đó.