Mọi thứ như một thước phim quay nhanh, màu vàng nhạt. Cậu tuy là một thằng mọt sách nhưng ít ra cũng nhận ra được rằng nơi đây không phải Amestris, cũng không phải nơi đâu trên thế giới này.
Xuất hiện trong hình dạng của chính mình nhưng không thể tự do cử động. Cậu như một cái máy quay phim bị đặt ở đó.
Tiếng gầm của loài quái thú khủng lồ xé vang trời đất. Đôi cánh liên tục nới rộng ra sau mỗi cái vỗ cánh, cái đầu xương xẩu xấu xí, từng miếng thịt xám ngắt cứng hơn kim loại bị xé như giấy vụn. Ngọn giáo đỏ đâm thẳng vào ngực của con thú, một con golem hàng trăm mét? Không, thứ đó giống như một sinh vật sống hơn, một kẻ đi săn và một con mồi nguy hiểm. Con thú không hề tỏ ra mệt mỏi, há ra và phóng hàng trăm loại dây móc câu ra từ miệng nó, cuốn chặt lấy kẻ đi săn với cây giáo đỏ. Nó muốn ăn kẻ đi săn?
~chuyển cảnh~
Mặt đất đang đứng dọc, khuôn mặt giận dữ của tên ngốc kia trông thật ngu. Cậu có thể cảm thấy trời đất đảo lộn khi ai đó kéo sau lưng cậu, một vụ nổ xảy ra ngay chỗ cậu vừa nằm.
~chuyển cảnh~
Một căn phòng tối, lờ mờ với thứ ánh sáng nhỏ nhưng sáng dị thường. Những bể chứa, cậu chắc có thể gọi chúng là vậy. Màu nước da cam đục ngầu và những cơ thể trong đó.
-!-
*Lancer!?*
Những hình thể xuất hiện trôi nổi trong bể kính trước mắt cậu là những cơ thể của cô gái tóc xanh mà cậu triệu hồi được trong cuộc chiến ly thánh. Thay vì cảm thấy hứng thú, cậu thấy kinh tởm và sợ hãi khi được xem một cảnh tượng không bình thường như thế này.
-xoạt-
Cánh cửa tự động được mở ra, nhất loạt các cơ thể trôi nổi trong bể mở mắt hướng nhìn về hướng cửa.
Một người đàn ông tóc đen bước vào cùng với một 'Lancer' khác, người đàn ông châu Á vận áo khoác đen và đeo kính râm, râu quai nón, Lancer thì trông như... ờm... Lancer nhưng với khuôn mặt vô cảm, mặc quần áo như của học sinh hay một loại đồng phục khác.
Rei học sinh cởi bỏ bộ đồ của mình, đưa mình rơi xuống bể nước.
Cảnh vật thay đổi, cậu ở ngoài trời với nắng, gió và cát.
"Cô chắc chắn chứ? Với thứ này, cô sẽ tìm đến được nơi cô muốn dù ở bất kì đâu nhưng có điều nó sẽ khiến cô không còn là 'người' nữa."
Một người đàn ông mặc áo khoác dài, chất giọng đặc sệt của người Anh Quốc. Cầm trên tay là một chiếc đồng hồ bỏ túi bằng bạc.
~chuyển cảnh~
-Tiếng nước lõm bõm-
Mở mắt, Sirius thấy bóng dáng một người phụ nữ xinh đẹp.
"Pristinia Fuhen, chị...?"
*ui đau~*
Người chị của đối thủ của cậu đáp lại bằng một ánh nhìn đượm buồn nhưng cô ta mỉm cười, nhúng chiếc khăn đượm máu xuống một cái chậu nước đục màu đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Illusion of the surreal world (IoTSW)
Science FictionVượt biên thời không gian. Nhân vật chính của chúng ta là một kẻ bị tâm thần phân liệt và hắn biết điều đó.