"Ôi trời ai đã làm gì với ngôi nhà thế này?"
Người đàn ông đứng đó, nhìn vào khoảng không trống rỗng nơi từng có một ngôi nhà.
Miles thở dài, nhắm tìm đến một câu thần chú có thể giúp mình lúc này.
"Clairvoyance."
Bức phim tua lại hiện ra trong tâm trí của Miles Samson, thủ phạm là một thằng nhóc và cô gái tóc xanh.
"Sirius... thằng con ngốc nghếch. Điều gì khiến con muốn chén thánh cơ chứ?"
******
Lancer bế Sirius nhảy vọt qua bờ tường của khuôn viên học viện.
Với sự giảm sút của cả chủ nhân và anh linh, Lancer của cậu không có khả năng chiến thắng trước Berserker mới xuất hiện.
Đầu cậu dần kết nối được những sự việc và ra kết luận: Lancer sau khi bị bắn bởi Archer đã hồi sinh mặc dù không được ở trạng thái ban đầu. Các chỉ số chỉ ra rõ điều này khi các chỉ số cơ bản như sức mạnh, sức bền và tốc độ đều bị giảm đi 2 cấp.
Ngọn giáo vẫn là chính nó, đỏ và nguy hiểm nhưng người dùng đã thay đổi, Lancer thay vì đối mặt với Berserker đã chọn việc chạy đi cùng cậu, khác hẳn với Lancer lúc trước.
Ít ra cậu và Lancer đã tới được một nơi tương đối an toàn. Nơi này tập trung nhiều kiến thức cũng như sức mạnh trong hình người. Không phải ai cũng dám bước vào học viện ma pháp đầu tiên mà gây chiến cả.
"argGHHH"
Berserker nhảy qua tường rào... đâm sầm vào một màn chắn vô hình.
"Lancer, hãy trở thành dạng linh hồn."
*vâng! Chủ nhân.*
Cậu vội vàng chạy ra khỏi tầm nhìn bao quát của khu vườn rào sau khuôn viên học viện. Đằng sau cậu nghe thấy tiếng hét xung trận của thầy bảo vệ: "Kẻ địch!!!".
Nhẹ nhàng tránh đi sự chú ý của các học viên khác, cậu lẻn được vào phòng hóa dược mà không ai biết với phép thuật ngụy trang của mình.
"Mình sẽ mượn nguyên liệu từ nhà trường sao? Kekw! Biết sao được chứ? Hoa tử chuông và nấm quỷ lùn... thêm một chút hoa bóng đêm là được một lọ độc dược... Bên kia là Nho , Đường Mặt Trăng và Hoa Chu Cốc..."
Cậu nghiền nát chúng và đun với nhiệt độ thấp, khi mùi thơm độc hại từ hai loại hoa độc và mùi hắc từ nấm tỏa lên, cậu nhanh chóng nghiền chúng vào với dịch độc của cóc đất để có tăng độ bao phủ khi tác động lên mục tiêu...
Cái cốc chứa những thứ còn lại là một loại biệt dược để hồi phục ma năng mà cậu đang nghiên cứu dở. Có lẽ nó sẽ không được tốt lắm nhưng ít ra có còn hơn không. Quấy nó và nhanh chóng đưa lên miệng nhai vì không có nước lọc.
Cảm giác thật tuyệt.
*Chủ nhân, có người đến.*
Cậu nhanh chóng mở cửa sổ.
"Sirius... trò không nên chạy trốn trước thử thách của mình đâu."
*Ôi trời...bị phát hiện rồi.*
BẠN ĐANG ĐỌC
Illusion of the surreal world (IoTSW)
Ficção CientíficaVượt biên thời không gian. Nhân vật chính của chúng ta là một kẻ bị tâm thần phân liệt và hắn biết điều đó.