Vol 2 - Cảnh 19: Zombie Angel

16 0 0
                                    

-tiếng thang máy hoạt động-

"Không có dấu hiệu của phá hoại, tại sao những cái cầu trì lại bị tháo ra lúc trước?"

Doctor xem xét xung quanh và đặt ra câu hỏi.

 Cậu ước mình đã không cắt đầu của những người thợ điện kia để hỏi một số câu nhưng giờ điều đó chẳng có ý nghĩa gì nữa.

Một tiếng "ting" kêu lên nhưng cậu thấy nó không phải là của tầng này nên cũng không quan tâm lắm.

-tiếng mọi người hoảng hốt-

"Thật hả trời? Lũ zombie angel ở trong cái thang máy đó à."

*hóa ra là họ không tìm được cầu giao cầu thang máy nên ngắt luôn nguồn điện tổng của khu.*

"Doctor, ông có cách gì không? Tôi có thể đưa chúng ta lên phòng chỉ huy một lần nữa nhưng tôi không chắc là chúng ta có cách ngăn chặn được nạn dịch này ngoài việc bắn vào đầu họ đi không nữa?"

"Nếu tìm được nguồn bệnh hay bệnh nhân số 0 thì có thể tôi sẽ đảo ngược được quá trình biến đổi. Khoan đã...là cậu sao? Vụ mặt nạ này là lỗi của cậu?"

*ôi chà* 

Cậu bối rối gãi tai mình.

"Ông đọc đến phần trí nhớ đó rồi à? Xin lỗi, lúc ấy tính tò mò đã thắng mất lý trí của tôi :P, cơ mà hồi đó tôi là một tôi khác bây giờ, không tính, không tính nhé!"

Doctor thở dài.

"Được rồi giờ thì chúng ta cần tìm cái mặt nạ đầu tiên ấy, cậu nghĩ nó còn ở kho đồ chứ?"

"Không đâu, chúng ta nên chia ra. Ông biết cách sử dụng trường A.T chưa? Chỉ cần tập trung và nghĩ mình là nhất và đuổi những thứ mình không muốn ra là được. Ông xem mấy tầng trên nhé Doctor, tôi sẽ lo ở phía dưới."

*Cứ làm như thế đi, chúng ta sẽ liên lạc bằng mối liên kết tinh thần. Trong trường hợp không thể đẩy lùi được đám người bị lây nhiễm thì tôi sẽ cố sơ tán lên mặt đất. Cậu nếu đấu không lại thì phải chạy đấy, đừng cố chấp.*

*All righty, Doctor, bắt đầu chiến dịch cứu những người có thể cứu được nào.*

***

Doctor đã đi lên tầng sử dụng thang máy, trong lúc ấy cậu kiểm tra lại số đồ của mình sở hữu trong túi 4 chiều.

- Súng FN - 57 và 412 viên đạn.

- Súng T-5000+ 3 băng đạn + 200 đạn

- Dao lũy tiến mới

- Áo thun chống đạn mới

 - Lựu đạn choáng x30   

- thịt và bộ lòng của Adam và Lilith

- giáo Longinus

- Túi 4 chiều chưa bóc tem

- 1 chai rượu 3 kích còn khoảng 1/3

- Đèn pin đa dụng.

 Cậu đã hoàn toàn quên rằng mình sở hữu những quả lựu đạn choáng và cũng gần như quên mất là con chai rượu để nấu ăn hôm ấy còn thừa.

Illusion of the surreal world (IoTSW)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ