Phòng 2A.
"Xin chào các bạn, tôi là Shinji Ikari, rất hân hạnh được gặp mọi người."
*Ở đây có 4 người có thể làm bạn với Shinji trong kịch bản nhưng với mình thì sẽ khác*
"Được rồi Shinji, em hãy ngồi tại bàn kia, có việc gì hãy hỏi lớp trưởng Horaki nhé? Rồi chúng ta vào học."
Ngồi xuống bàn mình, liếc mắt nhìn sang Ayanami Rei, người mà cậu mới thấy một lần trước đây vào ngày con angel tấn công. Cô ta có vẻ vẫn phải bị bó bột sau vụ thử Unit-00 mà hiện tại chỉ có mình cậu biết thân thế của Rei ở trong lớp này.
*Có điều...Mái tóc xanh nhạt, mắt đỏ, ít nói, C-cup...không ai thấy lạ ở hai hạng mục đầu tiên à*
***
Ra chơi tiết đầu.
Hoàng đi ra chỗ lớp trưởng hỏi mượn danh sách lớp và vài thứ linh tinh khác. Rei ngồi một mình nhìn ra ngoài cửa sổ.
Ra chơi tiết hai.
Cậu đi ra chỗ mấy đứa con trai và nói chuyện tám nhảm về vụ nổ mấy hôm trước đặc biệt có thằng Kensuke là hứng thú. Rei ngồi một mình nhìn ra ngoài cửa sổ.
Ra chơi tiết ba.
Cậu nhận ra là kiến thức học ở đây khó hơn nhiều so với những gì mà hồi cấp 2 cậu phải học nhưng cậu vẫn thừa sức theo kịp vì kiến thức hiện có của mình, cậu liếc sang Rei. Rei ngồi một mình nhìn ra ngoài cửa sổ.
Ra chơi tiết bốn, giờ nghỉ ăn trưa. Cô ta đứng dậy và đi ra ngoài, cậu thì ra ngoài đi cầu, trước khi nhận ra thì đã có một mảnh giấy được đặt lên mặt bàn cậu một cách vuông vắn.
Mặt ngoài tờ giấy có ghi "gửi Ikari Shinji". Mặt trong ghi "hãy lên sân thượng sau vào cuối giờ", chữ được viết theo phông Time New Roman khổ 12.
-!-
"ĐÙùùùuuu..."
Một cơn mưa bối rối rơi xuống đầu cậu.
*Cái đé# gì vậy, trong kịch bản đâu có vụ này. ヽ( 'д'*)ノ*
*w(°o°)w*
*Rei có bao giờ chủ động đâu? ( ̄、 ̄〃)**Ai biết chứ┐( ̄∀ ̄)┌*
*KHÔNG THỂ NÀO! ( ̄□ ̄」 )*
* YE\(≧▽≦)/AH! *
*Không được không được không được. Bình tĩnh nào, 99,99% có thể cô ta chỉ muốn nói chuyện thôi (¬_¬ )*
BẠN ĐANG ĐỌC
Illusion of the surreal world (IoTSW)
Fiksi IlmiahVượt biên thời không gian. Nhân vật chính của chúng ta là một kẻ bị tâm thần phân liệt và hắn biết điều đó.