Vol 3: Cảnh 28 - (tác giả chưa tìm ra tên thích hợp để đặt cho cảnh này)

24 1 0
                                    

 Cô không cảm thấy đôi chân mình khi bước đi, cảm giác như thời gian đã dừng lại và mọi thứ xung quanh cô như chất lỏng, thật khó di chuyển.

 Cô đang đi đâu? Cô không biết. 

Cảm giác không tồn tại là thế nào? Cô muốn biết...

Cô không cảm thấy tay mình nữa. Nhìn xung quanh, chẳng còn gì cả.

Cô chỉ thấy một màu trắng khắp nơi, không cây, không bầu trời không gì cả, chỉ một màu trắng và đường chân trời màu đen.

*Chân trời màu đen?*

Cô tiếp tục bước đi mặc cho chân cô không còn.

Cô tiếp tục suy nghĩ mặc cho cô không còn cơ thể.

*Tồn tại là gì?*

Cô mỏi quá, ngồi xuống mảnh đất trắng, ai đó đang ngồi trước mắt cô và chân trời đen. 

Cũng một hình nhân trắng, vô diện, chỉ ánh lên sự tồn tại của mình qua một đường chân trời đen sau lưng.

"🕈︎♒︎□︎ ♋︎❒︎♏︎ ⍓︎□︎◆︎✍︎"

Hình nhân đó cất tiếng nhưng cô không hiểu.

"Tôi không hiểu."

Hình nhân đó nhìn cô một lúc và nói tiếp.

"So ☜︎■︎♑︎●︎♓︎⬧︎♒︎? Do you speak ☜︎■︎♑︎●︎♓︎⬧︎♒︎?"

"Yes, english is fine..."

*Hah, có người trò chuyện cũng không tệ lắm.*

"Who are you? What are you doing here?"

"I'm just someone who doesn't want to exist anymore then I was struck by lightning and end up here. So how about you?"

"I'm ❄︎❒︎◆︎⧫︎♒︎ but you can call me Truth, I own this place."

"You own this nothing place? Sound neat."

Sau một quãng thời gian tán phét về cuộc đời trước và sự học ma pháp của ở thế giới này cô, Truth tự dưng nói.

"I can help you with your existing problem, would you like to make a deal?"

"A deal? About what?"

  Chỉ ra đằng sau lưng cô, hắn nói.  

"I can smell different being on you, be it a god or a demon, I can set you free from it and give you a fresh start."

Bây giờ cô mới để ý, đôi cánh sau lưng không chỉ 1 mà tận 4 đôi liền.

"So what do have to give in return?"

"Here"

Đưa tay ra và trên tay hắn là một tờ giấy với một cái bút lông.

-huỵch-

*???*

 Cô chưa được cầm vào bất kì vật gì trên tay Truth thì một ai đó đá cô xuống chân trời đen.

*Bộ quần áo này...Kiiro???*

"Xin lỗi tôi lỡ chân."

*what???*

***

Tên quỷ Truth há hốc mồm trong kinh ngạc, một con quỷ khác đã xuất hiện trong tầm mắt và đá "người sắp lập khế ước" với mình xuống chân trời đen.

Illusion of the surreal world (IoTSW)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ