Không có gì cả, xung quanh ta chỉ toàn những tiếng sâu bọ.
Kẻ địch? Chạy mất rồi. Nhưng ta săn đuổi.
Chủ nhân? Sâu bọ, đáng là loài sâu bọ, ma thuật thấp kém, phải trả giá. Nhưng giờ chưa được.
Ta? Chiến binh. Từ lúc mở mắt nhìn thấy ánh sáng đã là chiến binh. Nhắm mắt ta là một Orsimer. Ta không còn nhớ tên mình nữa. Quá nhiều rồng, quá nhiều cái tên. Nhưng có một cái tên được đặt cho ta...
Ta là Máu rồng.***
Tin tức về linh hồn Berserker lang thang ngoài học viện đã lan ra cả trường.
Thấy được Berserker đi xung quanh học viện khiến không ít học viên bất an nhưng những ai với kiến thức về phép Ward thì không quan tâm lắm và tiếp tục các công việc của mình.
Lý do Berserker không thể đi qua được trong khi Lancer có thể đi ra là vì Sirius vẫn được coi là một thành viên của học viện nên mọi thứ mà cậu ta sở hữu đều đi xuyên qua được kết giới.
*Hẳn pháp sư đối thủ là người ngoài học viện.*
Sirius đã biết như vậy. Trong lòng cảm thấy có chút an ủi khi không phải đánh với người quen.
"Sớm hay muộn thì mình cũng phải rời khỏi kết giới này thôi..."
Sirius đứng bên trong quan sát chuyển động lặp đi lặp lại của Berserker, trên tay cầm một vũ khí kiếm một lưỡi bằng chất liệu sắt và hình thù kì lạ.
Hắn đi xung quanh kết giới từ hướng Bắc qua hướng Nam rồi vòng lại sau khi đi 1/4 vòng học viện.
Dường như hắn có thể cảm thấy Lancer bên cậu nhưng không biết rõ vị trí chính xác sau màn kết giới.
Lancer đã vào vị trí.
Bất luận tình trạng hiện tại của Lancer với các chỉ số thấp như thế này, với một phát đâm chí mạng từ ngọn giáo đỏ, Berserker hoàn toàn có thể bị tiêu diệt.
*Mặc cho những chỉ số khác thay đổi có vẻ như chỉ số nhanh nhẹn và bảo khí của em ấy vẫn cao ở ngưỡng A và Ex... đúng chỉ cần một phát thôi.*
Berserker quay lưng lại một chút so với hướng của Lancer.
*Lúc này! Làm đi Lancer!*
Lancer phóng đi. Chính cậu cũng không nhìn thấy Lancer nữa. Mắt cậu chỉ nhìn thấy sợi chỉ đỏ lưu lại trong mắt mình khi Lancer như hòa mình vào ngọn giáo xé không khí đâm tới Berserker.
"Trúng..."-!-"...rồi?"
Berserker gần như biến mất trước mắt cậu, chỉ còn là một mảng xanh đen né lấy ngọn giáo của Lancer. Hắn ngay lập tức phản công bằng một cú chém bằng lưỡi thép trên tay mình.
"Ngh!"
Lancer may mắn là đã đỡ được đòn phản công nhưng toàn bộ quán tính từ cú vận đà đã làm cô ấy văng lên không chung thành hình vòng cung, đáp xuống sau Berserker.
BẠN ĐANG ĐỌC
Illusion of the surreal world (IoTSW)
Science FictionVượt biên thời không gian. Nhân vật chính của chúng ta là một kẻ bị tâm thần phân liệt và hắn biết điều đó.