Dean giật mình tỉnh giấc khỏi giấc mơ kì lạ do nghe thấy tiếng nổ.
"Archer!"
Archer không có ở quanh đây nhưng một giọng nói dội lại.
*Đừng lo, ta về rồi đây.*
-cộp-
Dean thấy Archer của mình xuất hiện ở cửa sổ.
"Chuyện gì vừa xảy ra vậy?"
"Ta vừa tiêu diệt một căn cứ kẻ thù của mình. Vui lên đi chủ nhân, từ nay ngươi và ta sẽ nổi tiếng đấy!"
"Nổi tiếng? Tiêu diệt quân thù? Cô đang nói cái gì vậy? Lân bang Francis tấn công sao?"
"Ngươi có thể nói như vậy, cho dù ta cho rằng khái niệm 'khủng bố' chưa xuất hiện ở thế giới này...Ngươi biết gì không?"
Archer cười toe toét.
"Làm tốt lắm, Dean! Ngươi vừa cho ta một ý tưởng tuyệt vời để làm cuộc chiến này thêm hoành tráng! Cho ta nửa ngày, ta sẽ lùa hết tất cả những người chơi đang lẩn trốn và kết thúc bọn chúng trong một đòn."
"Wow wow, chậm lại công chúa quân sự, cô muốn gì?"
Archer cười tươi vỗ vai Dean.
"Tin ta đi chủ nhân, mi sẽ không phải là người hối hận đâu."
Nói rồi Archer phóng đi với vận tốc khiến cho phép bay tốc hành phải ghen tị, nháy mắt chỉ còn thấy một đường khói trắng đằng sau cô ta.
"Thật tình, muốn làm gì thì làm, có lẽ mình phải tự động làm việc này thôi."
Lấy một lọ bột trắng và vẽ chúng thành vòng tròn triệu hoán, Dean tạo ra những con rối bằng xương nhỏ bằng con chuột và những sinh vật đồng cỡ khác. Tổng cộng là 12 con rối.
"Được! Hãy đi tìm hiểu quanh thành phố đi, các ngươi sẽ là tai mắt của ta."
Bọn rối bằng xương đi mất, Dean quay ra chế thêm ma cụ.
*Không biết tên nhóc Sirius giờ này đang làm gì nhỉ?*
Một đoàn tàu hỏa bay qua tầm nhìn của Dean.
"huh?"
Đứng bật dậy nhìn ra cửa sổ, không thấy gì, Dean ngồi phịch xuống ghế.
*Mình hoa mắt chăng?*
-!-
Một số con rối của cậu nhìn thấy cảnh tượng hãi hùng. Cảm giác lạnh sống lưng, Dean nhanh chóng mặc trang bị pháp sư chiến đấu của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Illusion of the surreal world (IoTSW)
Science FictionVượt biên thời không gian. Nhân vật chính của chúng ta là một kẻ bị tâm thần phân liệt và hắn biết điều đó.