"Đến đây..."
Đứng một mình trên cánh đồng cháy, cậu có thể nghe thấy tiếng Rei nhưng không thể biết được từ hướng nào. Cậu gào lên tên cô để rồi nhận ra là cậu đã bị câm, cậu dù cố gắng nhưng không thể nghe thấy giọng của chính mình.
Những tạp âm thanh xung quanh cậu là những tiếng củi cháy lạch bạch, phá vỡ tiếng lửa cháy là những bước chân của người khổng lồ phát sáng trắng. Họ đang ở xung quanh cậu nhưng họ chỉ đến lại gần rồi đứng nhìn như một đám đông tò mò.
-!-
***
Mở mắt.
Cái trần nhà sơn trắng chào đón cậu.
Cậu chống tay ngồi dậy, vịn tay vào thành giường rồi nhảy xuống.
Đi vào trong nhà vệ sinh, khuôn mặt hãm tài hiện ra trong gương là của cậu, bù xù và thiếu sức sống.
Rửa mặt và đánh răng trong ba nốt nhạc, cậu xé gói mì và đun nước sôi. Nhìn đồng hồ.
6:30
Ngồi ăn gói mì giá 18 nghìn với chút rau luộc hôm qua. Nhìn đồng hồ.
6:45
Mặc quần áo và đeo cái đồng hồ bạc cần phải lắc để nó có thể chạy. Cậu thu máy tính, chuột với dây sạc vào trong balô rồi bỏ cái balô vào trong chiếc hòm và đóng cái hòm. Nhấc cái hòm xe lên và mở cửa. Cậu nói to: "Con đi đây!" rồi đóng cửa.
***
"I know~ I know I've left you down... I've been a foul to my self~".
Đeo tai nghe, cậu ư ử hát trên đường, đi với tốc độ khá nhanh mặc dù vẫn cậu biết là mình sẽ đến sớm.
Đi đến ngã ba sau khi vượt qua được đám đông xe cộ ùn tắc, cậu thả ga và phóng ngang qua đường. Nhìn đồng hồ.
7:05
-tiếng còi xe tải-
Cậu không nghe thấy, tai cậu đang nghe nhạc.
Cậu chỉ cảm thấy một lực mạnh đâm tới từ bên phải mình.
Cái cây nằm trên đường đạn đạo và nó cản cậu lại.
-tiếng tim đập-
Cơ thể đau rát, thổ huyết, tay gãy thành 3 mảnh, toàn bộ xương sườn bên phải bị gãy chọc thủng bên sườn, một phần bên trái bị giập nát, đầu tuy đội mũ bảo hiểm nhưng vẫn bị chấn động mạnh. Máu ở khắp nơi.
Chiếc điện thoại ở trước mắt cậu.
*Việc này xảy ra rồi mà? Đây là gì? Mình sẽ chết sao? Chết thật sao? Kết thúc như này...*
Cậu ho ra một vũng máu và nhìn tới phía trước, chiếc điện thoại đã bị vỡ và nứt một bên, cậu cố gắng với tới và bật nó lên. Không có gì xảy ra, tiếng ca sĩ vẫn đang hát trong tai nghe.
"It all comes tumbling down tumbling down tumbling down ~"
Tiếng nhịp tim cậu vẫn đập thình thịch trong tai cùng với tiếng nhạc của bài Komm Susser Tod.
BẠN ĐANG ĐỌC
Illusion of the surreal world (IoTSW)
Science FictionVượt biên thời không gian. Nhân vật chính của chúng ta là một kẻ bị tâm thần phân liệt và hắn biết điều đó.