Vol 1 - Cảnh 12: Chuyến thám hiểm một mình dưới căn hầm

22 1 1
                                    

 Bước đi của cậu có phần giật cục một cách khó khăn, có lẽ là di chứng từ những cuộc thí nghiệm.

Trí nhớ của bản thân cậu bị ngắt quãng một cách khó chịu. Những cơn mất ý thức có vẻ đã xảy ra một hai lần hồi trước nhưng từ khi tham gia trò chơi này triệu chứng có vẻ tệ hơn và tần suất cũng nhiều hơn. Cậu có nhớ là mình bị bắt giữ ở đâu đó, bị tra tấn và một cách kì diệu nào đó, cậu về được đến nhà chị Misato vào tối hôm qua.

 Qua một chút tìm hiểu ở Nerv, có vẻ như Asuka đã đến sớm hơn dự kiến và chính cô cùng với Rei đã đánh bại những con Angel trong thời gian cậu không có ở đây, thực sự thì cô ta có vẻ đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

"Unit-01 có vẻ đã không phản ứng với bất kì phi công thay thế nào nên cho đến bây giờ cô ta vẫn được giữ trong kho. Thay vào đó đã có 00 và 02 trực chiến nên khi họ cần hỗ trợ thì em sẽ được điều động đến. Dù sao thì thời gian lái Eva của họ cũng hơn hẳn em mà."

 Chị Misato đã cho một lời giải thích ngắn gọn, giọng của cô có vẻ thông cảm nhưng cậu thừa biết cô đang thương hại cậu.

 Vào thang máy, bấm tầng cuối cùng. Nó yêu cầu một chìa khóa, cậu biết mình không nên phá cái thang máy này vì nếu có thì cũng chẳng có đường lên nên cậu bấm tầng áp út.

 Con Angel hiện nay chưa nở, nó được đặt tên là Sandalphon, nằm tại núi lửa. Asuka và Rei đã được điều động trực chiến, cậu thấy có vẻ cậu không cần thiết phải tham gia chiến dịch lần này nên cậu tính tách ra và điều tra những việc đã xảy đến với chính mình mấy tuần qua.

 Qua chỉ số thu được từ smart phone thần thánh, cậu nhận thấy có sự tăng trưởng về thể chất cũng như kĩ năng chiến đấu đặc biệt là với ATFM cùng với cường độ của màn AT đã tăng lên rõ ràng. 

 Theo lời từ chị Misato, cậu đi mất ngay sau đêm cậu làm món phở cuốn đó cùng Rei và không để lại lời nhắn gì. Khả năng là nhóm theo dõi cậu nhận thấy trước đó chính là thủ phạm nhưng lại không biết được danh tính chúng.

 Theo trí nhớ từ bộ anime thì trên Nerv có tổ chức Seele nắm thóp. 

 Phải chăng Gendo làm theo lệnh của Nerv bắt cậu?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 Phải chăng Gendo làm theo lệnh của Nerv bắt cậu?

-Ting!-

 Dù sao đi nữa, cậu đang đứng ở dưới tầng sâu nhất mà một nhân viên bình thường có thể đi lại.

Cậu nhìn xung quanh, khịt mũi.

 Thùng gỗ lớn, mùi gỗ thông thường quyện với chất làm chống ẩm công nghiệp, đèn sáng lờ mờ. 

Illusion of the surreal world (IoTSW)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ