Vol 3 : Cảnh 29 - Rei: Chiếc mề đay sứt mẻ của kẻ bất tử.

13 1 0
                                    

 AAA.Wunder đáp xuống nặng nề trên mặt biển cách bờ 12 hải lí, gây một cơn sóng lớn tạo ra sự hỗn loạn trên bờ biển.

 Mặc cho tổn thương nghiêm trọng nhưng không ảnh hưởng đến lớp tàng hàng hình nên cơn sóng vừa rồi làm những người trên bờ hoảng hốt vì tưởng có động đất.


"Được rồi mọi người! Đội sửa chữa đang làm hết sức mình, tất cả mọi người hãy cùng giúp sức nữa, không biết quái vật 682 có thể nhận ra chúng ta hay không nhưng hãy tận dụng hết tất cả thời gian ta có để sửa chữa phần thân và cánh của của Wunder..."

Từ trên đài chỉ huy, Misato ra các chỉ thị và điều phối từng nhóm một. 

Rei chưa bao giờ nghi ngờ khả năng quyết định của Misato trong quá khứ và giờ cũng vậy. Thấy được một vị chỉ huy mẫu mực như bà chị lớn này làm việc lần đầu tiên cũng làm cô cảm thấy phấn khích theo vì hầu hết thời gian trong quá khứ cô phải lái Eva nên không được nhìn thấy cảnh này.

"Chúng ta vẫn không có nhiều thời gian nhưng ít nhất là con thằn lằn đó không thể nhìn qua được lớp tàng hình tán xạ bằng màn A.T này..."

"Hạm trưởng! Có vật thể lớn đang di chuyển tốc độ cao về phía chúng ta, khoảng cách 20 km về phía Đông và đang thu hẹp dần! Dự đoán 15 phút trước khi chạm mặt."

Hyuga của bên thông tin nói ngắt lời của Misato.

"Tch. Là nó sao?"

Sự khó chịu hiện rõ ràng hiện ra bằng cái nhíu mày.

"Làm thế nào để nó tìm ra được chúng ta? Hệ thống tán xạ vẫn đang hoạt động bình thường. Có lẽ nào nó có thể đánh hơi thấy chúng ta?"-Ritsuko.

"Không hợp lý, lúc ban nãy chúng ta đã chứng kiến khả năng của con quái, nó ăn được màn A.T và thích nghi với từng loạt đạn chúng ta bắn về nó, có phải nó đã thích nghi để săn mồi tốt hơn - để săn chúng ta?"-Misato.

"Chỉ huy! Droid thăm dò đã gửi dữ liệu về! Mảng xanh! Con quái đang phát ra màn A.T như các Angel!"- Maya bên kĩ sư phần mềm nói.

"Có thể nào? Nó bắt trước và biến đổi theo những thể sống bậc cao hơn?"

"Và đó cũng có thể là lý do làm sao nó có thể nhận ra chúng ta ở đây."

Bấm nút loa, Misato nói vào micro.

"Bộ phận vũ khí nghe đây, hãy chuyển toàn bộ vũ khí hiện tại sang chế độ chống Angels."

Bỏ tay ra khỏi nút loa, thuyền trưởng quay sang cô gái tóc xanh đang đứng không nhìn vào các biểu đồ trên màn hình.

"Và Rei, nếu em còn thông tin gì hữu ích có thể chia sẻ thì hãy nói đi."

"682 có thể giao tiếp, nó là sinh vật có trí tuệ nhưng vì đặc tính ghét bỏ mọi sinh vật sống nên mọi nỗ lực của Tổ Chức dùng để lấy thêm thông tin về nó kết thúc bằng việc ai đó bị nó nuốt chửng."

"Aoba, hãy truy cập lịch sử tàu và xem lại phần ghi âm khi chúng ta đối mặt với con quái đó. Xem có thêm thông tin gì không."

Màn hình chính chuyển sang một video chất lượng 1080 quay lại khoảng thời 682 bắt đầu xuất hiện trên màn hình cho đến khi nó bắt đầu bám vào thân tàu.

Illusion of the surreal world (IoTSW)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ