Vol 1 - Cảnh 21: Phía bên kia chân trời hồng.

25 0 0
                                    

 Cậu không nghĩ là nó lại lâu như vậy, toàn bộ quá trình hồi sinh này đang bị kéo dài hơn dự tính của cậu, đó là ý của bà ta hay đó là do Rei không chịu quay về?

 Không thể chờ được nữa, cậu tính bay vào cái chân trời sự kiện trước mắt mặc dù biết vào là không ra được luôn.

 Rồi cậu thấy một cái bóng trắng thoát ra khỏi cái khối đen đó và chui vào cơ thể Rei.

 *Lilith! Dừng lại! Rei đã ra rồi!*

 Cái khối đen ngày càng lớn khi nó hấp thụ vật chất vào và lực hút của nó mạnh lên từng giây. Chẳng bao lâu nữa nó sẽ nuốt chọn luôn trái đất.

*Lilith?*

 Bà ta nhìn cậu và mắt lóe sáng.

 Cậu thấy nửa dưới mình mát mát.

 Mất thăng bằng, cậu đâm xuống mặt đất.

 Nửa phần thân Eva-01 đã biến mất, một vật từ người của Eva-01 bay ra và đến với Lilith, đó là bào thai của Adam nguyên bản, lúc này đã thoát khỏi lớp nhựa bakelite và trở về hình dạng nguyên thủy với cái vòng thiên sứ trên đầu. Liên tục lớn lên cho đến khi lớn bằng hình dạng eva.

 Nó đứng trước Lilith, các xúc tu mọc ra từ Lilith và bắt đầu bám chặt vào Adam. Hai thực thể ôm lấy nhau và hòa vào nhau, quyện vào nhau, dứt ra rồi lại hợp lại.

 Cánh cổng của Guf lúc nãy đã lớn bằng một tòa nhà, giờ đây lớn bằng cả tokyo-3. Lực hút mạnh mẽ hơn trước cả nghìn lần.

 Nửa cơ thể cậu nằm đó, đau đớn, bất lực nhìn Rei.

 *Cô ấy sẽ ổn phải không? Cô ấy sẽ ổn phải không? Cô ấy sẽ ổn phải không?Cô ấy sẽ ổn phải không?Cô ấy sẽ ổn phải không?Cô ấy sẽ ổn phải không?Cô ấy sẽ ổn phải không?Cô ấy sẽ ổn phải không?...Rei*

 Tầm nhìn cậu bắt đầu nhạt đi và tối dần, cơ thể dần dần bị cuốn theo cơn lốc trọng lực phát ra từ khối cầu đen xì kia.

Một bàn tay giữ chặt tay cậu.

"Shinji ngốc! Mau thức dậy cho tôi! Chính ông đã gây ra điều này đấy! Mau tỉnh dậy và sửa nó đi! Shinji!"

"Shinji ngốc! Mau thức dậy cho tôi! Chính ông đã gây ra điều này đấy! Mau tỉnh dậy và sửa nó đi! Shinji!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một âm thanh gầm gừ như còi rú liên hồi cào vào thính giác của cậu.

*Tiếng còi này...mình đã nghe thấy ở đâu rồi?*

Eva-02 xốc nách phần còn lại của Eva-01 vào sau một tòa nhà.

*Asuka...*

 "Dậy rồi hả tên ngốc?"

*Chúng ta cần một kế hoạch.*

"Đúng, và tôi có một kế hoạch tuyệt vời."

 Eva-02 nhấc khẩu Gattlingun cỡ Eva ra khỏi giá đỡ từ một thanh vũ khí lưu động dành riêng cho Eva. 

 *Thứ đó không có tác dụng với bọn đó đâu. Tôi có một kế hoạch tốt hơn.*

Eva-02 nhìn cậu.

 "Oh thay vì bắn chúng ta nên ngồi xuống và nói chuyện với chúng hả? Không có chuyện đó đâu não nhẵn."

 *Không! Asuka!...Đồ hữu dũng vô mưu!*

  Cô ta bắn một loạt đạn về hướng 2 Angel hợp thể. Những viên đạn chưa chạm được đến thì đã bị cuốn mất bởi vòng xoáy xung quanh.

 Điều này có vẻ làm cho vật vừa đi ra khỏi cánh cổng Guf chú ý và bay đến gần.

 Nghe tiếng còi rú lại gần, cậu gượng dậy hỏi.

*Asuka! Báo cáo tình hình bên đó thế nào rồi?*

 Cô ta có vẻ hơi bối rối khi nhìn ra vật đó. Mất 3 giây để cô ta trả lời được cậu.

"Một chiếc hộp điện thoại xanh của London?"

Chiếc hộp điện thoại quay vòng ra sau tòa nhà rồi đáp cái rầm xuống cạnh cậu và Eva-02.

 Cậu nhớ ra thứ này rồi, trương trình truyền hình được ưa chuộng trong thế giới của cậu. 

*Doctor!*

 Được một lúc. Cánh cửa mở ra và một người đàn ông người châu âu trẻ trung mặc áo măng tô và đi giày vải Converse ngó mặt ra và hỏi.

 "Xin chào, ta là Doctor, có ai đó vừa gọi tên ta bằng liên kết tâm linh sao?" 

Illusion of the surreal world (IoTSW)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ