Vol 2 - Cảnh 1: Ruồng bỏ quá khứ.

20 0 0
                                    

Cậu la hét trong im lặng.

Cơn đau không chấm dứt, chúng đến thành từng cơn.

Da thịt cậu cứ thế mà nứt ra thành từng mảng, tay cậu rời ra khỏi cơ thể và trở thành thứ nước vàng nhờ nhờ...

 Những khuôn mặt đau đớn hiện ra trước mắt cậu, phần lớn là những khuôn mặt không quen biết.

Rồi xuất hiện trước cậu là một cái gương.

Trong gương không phải cậu mà là một thực thể màu trắng với cái vòng thiên sứ trên đầu.

***

 "Puwa!"

 Cậu bừng tỉnh dậy vào giữa đêm khuya và sờ soạng quanh cơ thể để đảm bảo nó còn nguyên vẹn.

 *Một cơn ác mộng?*

Thở dài nhẹ nhõm, chống tay sang bên, cậu cảm thấy hơi ấm ở gần đó. Đó là lý do tồn tại của cậu cho tới bây giờ, búp bê sứ của cậu. 

 Cậu đưa tay gạt tóc cô để ngắm nhìn khuôn mặt thanh thản của cô, mặc dù trong bóng tối, các hình đường nét trên mặt của cô cũng chẳng khó nhìn đối với cậu.

 "Phải rồi ha, đã làm em phải lo lắng rồi. Xin lỗi và...cảm ơn vì đã ở cùng với anh."

 Cậu hôn lên trán của cô ấy rồi bước ra khỏi cái giường xếp.

 Bước vào trong bếp và mở cái tủ lạnh ra và cầm lấy hộp kem Fanny vị chanh ra và xúc nó với một cái thìa và bỏ vào miệng, để cho miếng kem tan chảy trên lưỡi cùng với vị chua và ngọt hòa quện làm cho tình thần cậu phấn chấn lên đôi chút.

 * Mình lúc đó là người ra sao?*

 Kể từ khi trở về từ cái nhà kho của bọn bắt cóc cho đến khi cậu rơi từ trên trời rơi xuống với bộ quần áo nghỉ mát với Rei, những gì xảy ra giữa hai sự kiện đó là một dấu chấm hỏi to đùng trong đầu cậu. 

 Nghĩ đến những người đã xuất hiện trong giấc mơ của cậu.

 "Thật sự thì chuyện gì đã xảy ra với những khuôn mặt này?"

*Chết tiệt...Những phút cuối cùng ở thế giới đó là thế quái nào? Một thảm họa giống với Đại chấn động lần thứ 3 của vũ trụ Eva thế?*

 Hạ hộp kem còn một nửa xuống và để trên bàn.

"Rốt cục điều gì đã xảy ra mà mình lại ở giữa cái nơi chết chóc đó. Phải chăng tất cả đều là do mình?"

  Cất lại một nửa hộp kem chanh vào tủ, cậu cầm cái điện thoại trên bàn và nhìn kĩ nó.

 Là một chiếc Iphone 4 S đã khá cũ và bị sứt mẻ ở góc nhưng nó vẫn thực hiện tốt những nhiệm vụ cơ bản của điện thoại.

 Nó tuy không phải chiếc điện thoại đầu tiên cậu sở hữu nhưng nó lại là cái điện thoại cậu sở hữu lâu nhất từ trước đến giờ. Nó đã trải qua những thứ mà thậm chí hầm chống bom nguyên tử còn thất bại mà bây giờ dùng vẫn tốt, hay lắm ngài Steve Job.

 Cậu mở lên để xem các tin nhắn cũ hòng lấy lại được ít thông tin sau khi cậu gặp thanh kiếm của thần.

 Có tin nhắn thông báo thắng cuộc từ Bujin, có tin nhắn thông báo hết thời hạn vui chơi của Mystilltean.

 *Ở đó mà vui chơi hả?*

Bỏ qua tin nhắn, cậu vào app cá nhân và check chỉ số của mình.

===========================================================================

Đỗ Minh Hoàng

Điểm thưởng: 173299 RP

HP: 10315

SP: 5215

MP: 1000600

Active:

+) Pick-up Learning (lv4: 50% till next lv):

Khi ở gần mục tiêu có 10(+40)% nhận được những khả năng của mục tiêu. Nâng cao khả năng nhận được bằng cách luyện tập trên nhiều mục tiêu khác nhau.

+) Mind Synchronization:

Tiếp xúc với mục tiêu có thể trao đổi suy nghĩ với mục tiêu. Nếu cùng tần số sóng não thì có thể trao đổi suy nghĩ mà không cần tiếp xúc với mục tiêu.

+) Devourer(lv2: 30% till next lv):

Ăn sẽ + HP vĩnh viễn. Tỉ lệ bằng 1/2 phụ thuộc vào đồ ăn.

+) Electrokinesis(lv1: 10% till next lv):

 Cảm nhận được từ trường và điện tích xung quanh, chi phối dòng điện của cơ thể. Điện năng hiện tại: 50000 volt.


Passive:

+) Language Mimic:

Qua nghe và đọc có thể hiểu được 1 loại ngôn ngữ. Chỉ sao chép được một ngôn ngữ một lúc. Ngôn ngữ hiện tại: tiếng Nhật.

+) Absolute Terror Field Manipulation:

AT field Là thứ ngăn cách giữa những vật thể sống với nhau, giờ đây có thể sử dụng theo ý muốn của bản thân, tùy theo sức mạnh của MP

+) Anti Absolute Terror Field Manipulation:

Anti-ATF là sóng phá màn AT, có thể làm tan rã bất kì sức mạnh về tinh thần và tâm linh nào lượng MP đủ cao.

+) Wanderer:(lv3: 10% till next lv)

Tăng (150%) độ linh động ngoài giao tranh.

+) Heaven Canceler:

Có kĩ năng và kiến thức y học cấp bậc thần thánh, đủ để đưa người thập tử nhất sinh về trạng thái khỏe mạnh sau chỉ một ngày bằng tay không.

===========================================================================

*Electrokinesis thì chắc chắn là điều khiển điện năng rồi còn cái Heaven Canceler này thì là thế nào, nghe bá thế? Mình nhặt được cái này từ lúc nào vậy?*

 Cậu duỗi người ra và lướt facebook, thấy có bài đăng phát hiện ổ buôn người ở ngay lòng hà nội đã gây shock trong dư luận và còn shock hơn khi tất cả những nghi can đã bị bắn chết hết.

*Dù sao thì...giết người là không tốt...vụ trong nhà kho tuy bọn chúng có tội nhưng mình cũng có thể báo cảnh sát. Phải rồi! Mình phải tự đặt ra nguyên tắc với chính bản thân mình!*

Sau khi dành 30 phút ánh dưới đèn bàn, cậu đã liệt kê ra một số điều cần làm.

 1. Không giết người bừa bãi.

2. Không trộm cắp tài sản bừa bãi.

3. Đã có Rei rồi, không chăng hoa, lập harem etc...

4. Không đọc ý nghĩ người khác khi chưa có sự cho phép.

5. Đi tập thể thao đi!

6. Mua cho Rei cái điện thoại đi.

Illusion of the surreal world (IoTSW)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ