Vol 4 Cảnh 10: Rider đến đấy! Bài học của quá khứ.

9 0 0
                                    


 Sắc đỏ lóe lên trên tay của vị chủ nhân, 1 lệnh chú mất đi, cơ thể Assassin gồng hết lên với toàn bộ sức lực và thần lực của mình, phá vỡ nền nhà và khiến cho trận phép của Caster bị gián đoạn, nới lỏng đủ cho anh linh áo đen thoát khỏi vòng vây sấm sét.

 Nhìn xuống cái hố trên nóc nhà, Caster chẹp miệng.

"tch, khôn ngoan đấy. Có lẽ lần sau ta nên thử thuật trói hồn,..."

 Thanh kiếm ánh sáng đỏ rực bật tắt bay dọc từ đống đổ nát lên, chém một phát. Caster bất ngờ lui lại không kịp đã bị chém làm hai. 

 Hai mảnh cơ thể cháy ở đoạn giữa xoắn vặn dần dần nối lại với nhau nhưng ngay lập tức bị ném ra hai phía đối lập bởi bàn tay trường lực của Assassin.

 "Đừng hòng!"

Lướt tới chém mảnh cơ thể bên phải thành nhiều mảnh nhỏ hơn rồi dùng trường lực nghiền nát những mảnh ấy thành bụi. Quay lại nhìn mảnh cơ thể trái thì nó đã biến mất, Assassin cảnh giác nhìn xung quanh trước khi nghe thấy tiếng chủ nhân.

*Cẩn thận, ta cảm nhận được một anh linh khác đang tới...*

Cánh cửa ban công sau lưng Assassin mở ra. Assassin ném cây kiếm của mình chỉ để nó bị hụt ra ngay sau khi đối thủ nhẹ nghiêng mình, đơn giản là vì hắn đang nghĩ một đối thủ cao hơn.

"Một thằng nhóc ư? Không phải, ngươi cũng là anh linh?"

"Lên nào, Momo."

Một quả cầu đỏ đâm sầm vào thằng nhóc. Màu mắt và một lọn tóc của thằng nhóc chuyển màu đỏ.

"Ờ, chúng ta cùng làm nào. Biến hình! (-▀¯▀)"

 Tiếng nhạc kì lạ nổi lên. Nó đưa tay một dụng cụ có vẻ là bảo khí lên và đưa qua chiếc thắt lưng. Một lớp áo giáp xuất hiện trên người thằng nhóc với màu đỏ đặc trưng. Đưa ngón tay lên chỉ vào ngực, hắn nói.

"Ta - có mặt rồi đây! ヽ("'▽')ノ"

 Assassin nhìn kĩ đối thủ của mình, cao chừng 1m6, trang bị giáp nhẹ, không rõ vũ khí

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 Assassin nhìn kĩ đối thủ của mình, cao chừng 1m6, trang bị giáp nhẹ, không rõ vũ khí.

"Tấu hài thế đủ rồi đấy."

Hắn lướt tới chém, chỉ để bị ăn một cú đấm sau khi đối phương nhẹ nhàng dẫm vào chân hắn rồi đấm thẳng vào bụng khiến Assassin phải lùi lại.

 "Ta đây chưa giới thiệu xong, thằng khỉ! Bố đây là Rider, và ta sẽ cho mi thưởng thức thanh kiếm cực đỉnh của ta. (-▀¯▀)"

Illusion of the surreal world (IoTSW)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ