Vol 2 - Cảnh 21: Không phải ai cũng xứng đáng có được cơ hội thứ hai.

16 0 0
                                    

*Dừng ngay tại đó!*

 Giọng nói của Doctor vang lên trong đầu cậu. Cánh cửa lớn mở lên và Doctor chạy ra đứng chắn trước mặt cậu và quả trứng angel, đôi mắt của ông ta tràn đầy tức giận.

 "Chuyện gì vậy Doctor? Ông đã tìm diệt được con angel mặt nạ chưa?"

Cậu hỏi ông ta với giọng ngạc nhiên.

"Và đây tôi tưởng cậu tốt hơn lũ người kia"

Mặt ông ta quay đi nhìn quả trứng, lời nói của ông tỏ rõ sự thất vọng.

 "Ý ông là sao?...Được rồi Doctor, chúng ta không có thời gian cho việc này, tránh ra tôi phải tiêu diệt thứ này."

Mắt của Doctor trợn ngược lên nhìn thẳng vào mắt cậu.

"Đó! Cậu thấy không, đó chính là vấn đề của các người, tiêu diệt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Đó! Cậu thấy không, đó chính là vấn đề của các người, tiêu diệt. Cậu có nghe chính mình nói không thế? Thứ đằng sau tôi còn chưa được sinh ra và cậu muốn tiêu diệt nó, tiêu diệt một đứa trẻ còn chưa sinh ra? Tiêu diệt, tiêu diệt, tiêu diệt? Cậu là cái giống gì? Darlek hả? 2 lần thảm sát loài người và cậu vẫn chưa rút ra được kinh nghiệm nào sao?"

Cậu vẫn đang nhìn thẳng vào đôi mắt của Doctor và cất con dao đi.

 "Không, không ông không hiểu đâu, lũ angel là nguồn gốc của cuộc chiến này, tôi chỉ bảo vệ những gì mình thân thuộc về mình thôi. Chúng đến thì chúng ta phải đánh, angel là kẻ xâm lược, loài người chỉ bảo vệ chính mình thôi. Hành động tiêu diệt những thứ có hại sau này thì có gì sai chứ."

 Cậu nói rồi rút súng ra.

"Với cả, những sự kiện xảy ra sắp tới đều đã được định sẵn rồi còn gì, những gì xảy ra sẽ xảy ra thưa Doctor."

Doctor không hề dao động dù có tay súng đang ở trong tầm bắn không thể trượt được.

"Thế cái lúc cậu nói cậu nếu cậu có cơ hội quay trở lại thì cậu sẽ cứu tất cả mọi người, đó nghĩa là sao!? Chẳng phải cậu sẽ cứu tất cả mọi người sao? Nhân tri sơ tính bản thiện, con angel sinh ra đâu có nghĩa nó là xấu xa? Đâu nhất thiết phải tiêu diệt nó? Cách cậu cứu mọi thứ sai rồi!"

Cậu cau mày và đưa súng lên trước mắt.

"Ông nghĩ mình là ai khi đi phán xét người khác về vấn đề diệt chủng? Tôi sẽ cứu tất cả những người tôi có thể cứu được, và trong số đó angel là ngoại lệ, nếu ông còn đứng về phía tôi thì làm ơn tránh ra phía sau tôi. Là chúng hoặc là chúng ta!"

Illusion of the surreal world (IoTSW)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ