Vol 3 - Cảnh 10: Ultras - Sự sống từ sự kết thúc của một ngôi sao.

16 0 0
                                    

 Nơi đây từng là lãnh địa ánh sáng nhưng giờ nó chỉ là một vùng đất lạnh giá và tăm tối.

 Ngay chính giữa ngôi sao nhân tạo này là Tháp điện tử, nơi lưu giữ nguồn năng lượng dường như vô hạn -  Plasma Spark.

 Plasma Spark vẫn ở đó, vẫn tỏa sáng mãnh liệt nhưng hầu hết lượng ánh sáng đó không thoát ra được khỏi ngọn tháp. 

Quay ngược đồng hồ lại 3 ngày trước... tất cả đều bắt đầu thay đổi từ đó. 

 Longinus - Cây giáo giết thần

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 Longinus - Cây giáo giết thần. Một thứ vũ khí sống còn sót lại từ thời đại Ascendant trước cả Adam - Angel đầu tiên.

  Sự tồn tại của nó thu hút tất cả các loại năng lượng từ môi trường xung quanh và biến chúng thành hư vô.

 Rơi ra từ túi 4 chiều của Hoàng sau khi bị tiêu diệt bởi các Ultras và cắm xuống ngay trước Plasma Spark.

 Sự ảnh hưởng của cây giáo giết thần lên môi trường của hành tinh ánh sáng tuy không phải ngay lập tức nhưng chỉ trong vòng 3 giờ. Toàn bộ cư dân của hành tinh ánh sáng đã không còn có thể duy trì được trạng thái Ultra và trở về trạng thái nguyên thủy của họ.

 Các Ultras ở quá gần cây giáo liền trở nên thiếu sức sống và dần dần kiệt sức đến chết nếu không được đưa ra khỏi tầm ảnh hưởng của nó. 

 Nhưng các Ultras không bỏ cuộc, thứ họ có là công nghệ tuyệt đỉnh của nền văn minh hàng triệu năm. Sau sự cố với Belial,  họ đã rút kinh nghiệm và đã có nghiên cứu sẵn một vật khác có thể soi sáng được hành tinh nhân tạo này - Plasma Sun.

 Sau sự cố với Belial,  họ đã rút kinh nghiệm và đã có nghiên cứu sẵn một vật khác có thể soi sáng được hành tinh nhân tạo này - Plasma Sun

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có điều... họ sắp không cần phải làm như thế nữa.

***

 Zero, Ultra trẻ tuổi mạnh nhất Space Garrison đã quay trở về sau khi biết được tin hành tinh nhà mình lại một lần nữa lâm vào tình thế hiểm nghèo. Anh đứng đó trước thềm của Space Garrison, ngắm nhìn bầu trời đêm của thành phố Ánh sáng mà đáng nhẽ ra không bao giờ có. Với bộ giáp Shining được tặng bởi Neo và sức mạnh cộng hưởng từ Plasma Spark, nó thứ duy nhất giúp anh duy trì trạng thái Ultra của mình lúc này mặc dù chính anh cũng cảm thấy tốc độ hao hụt sức lực ngày một gia tăng. 

"Zero!"

 Những hình người bé nhỏ xuất hiện dưới chân của Zero, là các Ultra trưởng bối của Space Garrison, ở hình người họ trông những người đàn ông trung niên và một số đã trở thành lão niên. Tuy không thể bay nhưng với đặc thù cơ thể của Ultras, họ di chuyển nhanh hơn người trái đất nhiều lần.

 "Các tiền bối! Cha! Thứ đó là cái gì vậy?"

 Chỉ tay về phía tháp điện tử, Zero đang cố giảm hết các động tác thừa để không hao thêm năng lượng.

 "Một thứ quỷ quyệt. Zero! Hãy nghe đây! Kể cả với sức mạnh hợp thể với Plasma Spark, con tuyệt đối không được vội vã tiến lại gần thứ đó! Thứ đó ăn mọi thứ năng lượng xung quanh nó với tốc độ kinh ngạc, tuy không vậy nhưng vẫn có một phần nhỏ năng lượng từ Plasma Spark chảy được ra ngoài và đó là thứ duy nhất duy trì trạng thái cân bằng của hành tinh này. "

Seven, cha của Zero giải thích tình hình.

"Thứ đó như một hố đen vậy, càng hút nhiều thì lực hút càng gia tăng. Hiện tại ta đang có một kế hoạch như này, chúng ta đã gom được một số lượng lớn Plasma Ore trong kho vũ khí đủ để có thể tiếp năng lượng cho một người trong một thời gian dài nhưng chỉ đủ để có thể rút thứ đó ra trong thời gian ngắn, chúng ta muốn một Ultra đủ mạnh để chứa nhiều lượng Plasma Ore đó nhưng giờ đây trên hành tinh ánh sáng không còn một ai đủ sức để hóa thành Ultra nữa rồi."

Jack nói, tay cầm một túi lớn những mảnh tinh thạch Plasma cô đọng sáng ngời, hướng lên phía Zero.

"Chỉ còn mình con làm được. Tất cả nhờ vào con!"

 Nhận lấy số ngọc từ Jack và cho thêm chúng vào đèn hiệu của mình, cơ thể Zero lập tức tỏa hào quang tràn đầy sức mạnh đến mức khiến anh ta muốn nổ tung. Nén lại tất cả số sức mạnh đó và lõi tâm của mình. Zero không nói gì, chỉ giơ ngón tay cái và lập tức bay đến tháp điện tử trong nháy mắt.

  Chạm đến được ngọn tháp, anh có thể thấy hàng tá người la liệt xung quanh, nén đi sự thương tiếc, chạy thẳng đến cây giáo, nhổ nó lên và với toàn bộ sức mạnh còn lại của mình ném nó đi vào bầu trời.

  Ánh sáng rực rỡ trở lại với hành tinh ánh sáng...

 Nhưng chớ trêu thay nó không đến từ từ phía sau Zero, nơi Plasma Spark nay chỉ còn một chút ánh sáng chập trờn như ánh than sắp tàn trong bếp lửa.

 Cây giáo mà Zero ném đi đã kéo theo toàn bộ năng lượng còn lại của Plasma Spark theo nó và các Ultras nói rằng năng lượng của Plasma Spark là vô tận thì quả là hơi quá. Cái gì cũng có giới hạn của nó và cây giáo Longinus cũng vậy. Sau khi phải triệt tiêu toàn bộ số năng lượng gần như vô tận của Plasma Spark, một số năng lượng đã bám rễ chặt vào cây giáo và làm biến đổi nó. Cây giáo phản ứng lại với số năng lượng ngoại lai và chấp nhận nó. Cây giáo thu lại thành một quả trứng màu đỏ phát sáng rực rỡ và bay quỹ đạo quanh hành tinh ánh sáng.

 "Mọi chuyện... có đúng theo ý của các trưởng lão không vậy?"

Zero đứng bối rối nhìn Plasma Spark chập chờn rồi lại nhìn lên nguồn ánh sáng mới của hành tinh mình, không biết tới sự nguy hiểm của tương lai sắp tới.

Illusion of the surreal world (IoTSW)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ