Vol 1 - Cảnh 27: Khuôn mặt đằng sau con rối.

29 0 0
                                    

 Lúc cậu đang cùng cô bay về thì thời gian ngưng đọng lại.

Mọi thứ trắng xóa.

 Khung cảnh mái vòm trắng và những cột lớn như nhà hát Opera hiện ra trước mắt cậu.

 Đây là lần thứ 2 cậu bị đưa đến căn phòng này. Cậu có cảm giác mình đã bỏ qua điều gì đó.

 Một thằng nhóc với hình xăm kì cục trên mặt bay ngang qua mặt cậu và đang làm ra sự chú ý.

*A! Cái cột nơi  tên hình nhân bị treo không có ở đây*

 Quay sang bên thằng nhóc.

 "Và ngươi! Chẳng lẽ ngươi cũng là kẻ phục tùng Deus?"

Thằng bé cười tươi, ưỡn ngực.

"Ngươi thật thông minh, đúng! Ta là người hướng dẫn tiếp theo của trò...à không ý ta là cuộc thi trở thành thần này. Mystletainn-sama có mặt!"

 Một thanh kiếm xuất hiện trên tay nó và nó bắt đầu thể hiện trình độ múa kiếm của mình.

( > _ > )  

 *Khác với Machina de Deus hay mình gọi là Gujin, kẻ không ba hoa và trung thành. Tên Mystletainn có vẻ là một tên nhóc não phẳng tăng động vô tích sự.*

Rồi cậu nhận ra là cậu đã quên gì.

 *khoan đã.*

"Rei!? Cô ấy không có ở đây? Vì mình chưa có cho cô ấy vào nhóm chăng? Mà thậm chí cái chức năng tạo nhóm có ở đây không vậy?"

 *Tên kia là kẻ ngốc hả?*

 *Đồ con gà!*

*keh...*

 Hàng tá suy nghĩ bắn đến hướng cậu như một mũi tên xuyên qua trái tim của lòng tự trọng của cậu.

凸( ̄ヘ ̄)

('△'#)凸

凸( ' ロ ' )凸  

 *cứ cười khi còn có thể đi lũ kia.*

"Hừm..."

Thằng nhóc Mystletainn nhìn đồng hồ của nó. Nó nhìn vào một chỗ trống.

 "Kẻ "mọi người" có vẻ sẽ không xuất hiện. Vậy ta sẽ loại hắn ra khỏi cuộc thi này."

Cái bục đó tối đi. Hắn quay sang cậu.

 "Người du hành, đối thủ màn tiếp theo của ngươi không xuất hiện, ngươi có hai lựa chọn cho màn tiếp theo, hoặc là ở lại đây và chờ mọi người thi xong. Hoặc là ngươi có thể nghỉ mát ở thế giới nơi ngươi chọn. Thế giới Evangelion hay thế giới Toaru Majutsu?"

 Hắn nhìn hai quả địa cầu thu nhỏ, một bên xanh tươi còn một bên thì vỡ nát và đỏ lòm.

"À thôi quên Eva đi, ngươi sẽ được nghỉ mát ở Toaru Majutsu khi chạm vô quả địa cầu nhỏ đó."

 Hắn ném cái cái quả địa cầu thu nhỏ màu đỏ kia đi và ném quả cầu xanh tươi về phía cậu.

 "Hoặc ngươi có thể đợi."

 Đi chơi hay ở nhà?

"Dĩ nhiên rồi, tôi sẽ đi chơi. Cậu chạm vào quả cầu và biến mất khỏi bục."

 Mystletainn thở hắt ra.

"Tốn thời gian quá, giờ đến lượt các ngươi thi rồi đấy, bắt đầu thôi!"

 ***

 "Mong là Rei vẫn ổn..."

 Cậu đang đứng dưới trời nắng gần 38 độ, nhanh chóng đi vào chỗ mát dưới một tòa nhà cao tầng. Cậu nhìn thấy chính mình qua phản chiếu từ cửa kính tòa nhà.

*Có vẻ mình không phải đóng vai ai cả. Có điều...*

 Cậu vẫn đang gần như khỏa thân với cái áo rách gần như không tồn tại với cái quần bò mất một ống, trước ánh sáng của bàn dân thiên hạ.

 Có ai đó vỗ vai cậu. 

"Xin cậu hãy xuất trình giấy tờ tùy thân, không thì mời cậu lên đồn uống trà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Xin cậu hãy xuất trình giấy tờ tùy thân, không thì mời cậu lên đồn uống trà."

"..."

Illusion of the surreal world (IoTSW)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ