Sau khi Ngự Hàn phát biểu mấy câu đinh tai nhức óc ấy, tất cả mọi người – bao gồm cả Tạ Tư Hành – đều chìm vào im lặng.
Rốt cuộc cậu chủ nhà họ Lâm này đang nói khùng nói điên gì thế?!
Nhân vật nổi tiếng đáng giá như Tạ Tư Hành sao có thể không xứng với cậu ta được, ngược lại là cậu ta không ra gì, không xứng với Tạ Tư Hành thì có ấy?
Mọi người điên cuồng mắng chửi trong đầu, phòng bệnh yên lặng tới mức có thể nghe thấy tiếng kim rơi.
Dường như Tạ Tư Hành bị chọc giận tới mức bật cười, biểu cảm bỗng trở nên cổ quái: "Tôi không xứng với em?"
Ngự Hàn mỉm cười: "Còn cần phải bàn nữa à?"
Y mong chờ nhìn Tạ Tư Hành, nghĩ mình đã nói tới vậy rồi, chuyện ly hôn chắc kèo như đinh đóng cột.
Y đường đường là Thiên Đế, sao có thể đi làm vợ người khác?
Huống chi vợ mình còn đang nằm trong viện, Tạ Tư Hành thân là chồng thậm chí còn không đi thăm hỏi được mấy lần, tình cảm vợ chồng nhạt nhẽo tới mức này, sống chung với nhau cũng có ý nghĩa gì đâu?
Trong lúc Ngự Hàn đang đánh giá Tạ Tư Hành, Tạ Tư Hành cũng đang đánh giá y.
Đây là người thứ mười chín.
Tạ Tư Hành lẳng lặng nhìn y, trong lòng lạnh lùng nghĩ.
Từ khi hắn tự có ý thức riêng, cứ cách một khoảng thời gian không lâu sẽ có một linh hồn hoàn toàn mới thức tỉnh trong cơ thể của Lâm Hàn, phần lớn bọn họ đều có tính cách khác nhau, cách nói chuyện và hành vi cũng không giống nhau, nhưng điều duy nhất có thể xác định là bọn họ đều có chung một mục đích.
Từ hành động của bọn họ, Tạ Tư Hành có thể đoán ra bọn họ đều tới để cảm hóa hắn.
Tạ Tư Hành tình cờ biết thì ra mình đang sống trong một quyển sách, cũng biết mình là vai phản diện trong quyển sách ấy – một nhân vật phản diện vì chuyện khi còn nhỏ mà dẫn đến tính cách u ám tàn bạo, lúc nào cũng đối nghịch với nhân vật chính, cuối cùng có kết cục thảm hại, cho nên sau khi hắn có được ý thức của riêng mình, hắn đã tự tay giết chết nhân vật chính.
Hắn cứ nghĩ như vậy là có thể giải thoát, nhưng hiển nhiên quy tắc của thế giới này không đơn giản như hắn tưởng tượng, sau khi giết chết nhân vật chính, hắn chìm vào cõi luân hồi vô tận, mỗi một lần luân hồi, hắn sẽ phải lần nữa trải qua mọi thứ của kiếp trước, còn gặp một linh hồn hoàn toàn mới đi tới thế giới này.
Tạ Tư Hành biết những người này đến từ một tổ chức tên là cục xuyên sách, còn có một cách gọi thống nhất là người xuyên sách.
Bọn họ có ý muốn cảm hóa hắn, để hắn chứng kiến một số thiện chí tốt đẹp trong cuộc sống, mong chờ hắn có thể trở thành một nhân vật phản diện không hề tàn bạo, không tiếp tục giết chết nhân vật chính, phá vỡ cân bằng của thế giới.
Thế nhưng bọn họ đều thất bại.
Tạ Tư Hành không thích bị người khác chi phối, càng không thích cảm giác bị người ta lừa gạt đùa giỡn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sách
HumorTác giả: Vùi Đầu Vào Tuyết Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngọt sủng, hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, 1×1, HE