Chương 19

3.8K 452 37
                                    

Ngự Hàn như gặp phải ma, cạn lời nhìn Tạ Tư Hành.

"Anh không sao chứ?" Ngự Hàn hỏi một cách thật lòng.

Thậm chí chưa có giây phút nào y chân thành như bây giờ.

Mà Tạ Tư Hành chéo hai chân vào nhau, khuôn mặt lạnh lùng, khí chất cao ngạo, dùng hành động thực tế nói cho Ngự Hàn biết hắn đang rất ổn.

Ngự Hàn kiềm nén để không trợn trắng mắt, quay qua nói với Phương Kỷ Minh đối diện: "Bắt đầu đi."

Lúc này Phương Kỷ Minh nào dám có suy tính khác, cúi đầu khom lưng nói: "Hôm qua là lỗi của tôi, tôi không nên nghe lời người khác xúi giục, thân là chủ mà lại có thành kiến với giám đốc Ngự, tôi xin lỗi cậu, đảm bảo từ nay về sau sẽ không xảy ra chuyện như vậy nữa, mong cậu tha lỗi cho tôi."

Phương Kỷ Minh bị bố đánh cho một trận, lại trải qua chuyện Lâm Vũ Thành đêm qua, đột nhiên nhận ra bản thân đã bị Lâm Vũ Thành lợi dụng.

Bị lợi dụng không nói, người có hại nhiều nhất vẫn là hắn, đương nhiên Phương Kỷ Minh không cam lòng.

Nhưng không cam lòng là một chuyện, xin lỗi Ngự Hàn lại là chuyện khác, bố hắn đã nói hết lợi và hại ra cho hắn, đương nhiên hắn sẽ không ngu xuẩn tới mức đối nghịch với Ngự Hàn.

Bây giờ lại thấy Diêm Vương sống Tạ Tư Hành đứng trước mặt Ngự Hàn cũng không tốt hơn là bao, Phương Kỷ Minh lập tức có cái nhìn mới về mối quan hệ của bọn họ.

—— Có lẽ Tạ Tư Hành sợ vợ.

Cho nên thái độ xin lỗi của Phương Kỷ Minh cực kỳ chân thành, không còn vẻ kiêu ngạo tối qua, biểu cảm cũng rất thành khẩn, thậm chí còn cúi gập 90o với Ngự Hàn.

"Cậu chủ Phương khách sáo rồi, đêm qua chúng ta chỉ uống rượu với nhau mà thôi, tôi chơi rất đã hứng, nhưng phải để cậu chủ Phương tiêu pha rồi."

Từ trước đến nay Ngự Hàn tự nhận mình là một người khoan dung rộng lượng, huống hồ Phương Kỷ Minh còn phải đầu tư hạng mục mới cho y, tạo mối quan hệ tốt với nhà đầu tư cũng là hạng mục ưu tiên bắt cuộc của y.

Sao Phương Kỷ Minh có thể không hiểu Ngự Hàn đang bắc cho mình, lập tức càng thêm xúc động: "Nào có nào có, đều là bạn bè, hy vọng về sau tôi mở buổi tụ họp thì giám đốc Ngự có thể tiếp tục tham dự, nhất định tôi sẽ chiêu đãi thật tốt."

Ngự Hàn mỉm cười: "Đương nhiên."

Cả hai giao lưu làm quen một hồi, Ngự Hàn lấy ra văn kiện sáng nay đã chuẩn bị xong đưa tới trước mặt Phương Kỷ Minh.

"Nếu đã muốn đầu tư, vậy mời cậu chủ Phương đọc kế hoạch dự án hạng mục của chúng ta trước."

Hai người đã ký hợp đồng nhưng Phương Kỷ Minh vẫn chưa biết mình đang đầu tư hạng mục nào, khó tránh khỏi thấp thỏm lo âu.

Bọn họ biết việc Ngự Hàn từng phá sản công ty làm ăn, thậm chí Phương Kỷ Minh đã chuẩn bị sẵn tinh thần ném đá xuống sông về vụ đầu tư này.

Phương Kỷ Minh nhận kế hoạch hạng mục, vốn chỉ định xem qua nhằm nể mặt Ngự Hàn chứ không để trong lòng, nhưng hắn chỉ mới lướt sơ vài dòng đã nhịn không được ngạc nhiên đọc tiếp.

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ