"Em đang làm gì thế?"
Tạ Tư Hành không thể nhịn được nữa, cất giọng nói.
Cuối cùng Ngự Hàn cũng nhận ra có người tới gần phía sau, xoay người đảo mắt thì thấy Tạ Tư Hành.
Sắc mặt Tạ Tư Hành không được đẹp cho lắm, đôi mắt đen như mực nhìn chằm chằm người trước mặt.
"Đến nhanh vậy à."
Ngự Hàn vốn còn tưởng mình sẽ được ở một mình trên sân thượng lâu hơn một chút.
Y xoay toàn bộ cơ thể lại, khuỷu tay gác bừa lên rào chắn, khẽ hất cằm, đối mặt với Tạ Tư Hành.
Con ngươi màu hổ phách óng ánh mang theo vẻ kiêu căng bướng bỉnh chói sáng, nào có chút đau thương.
Nhìn thấy tâm trạng Ngự Hàn không thể tốt hơn được nữa, Tạ Tư Hành lại có cảm giác ảo diệu như mình vừa bị lừa.
Hệt như vào khoảnh khắc nhìn thấy Ngự Hàn đứng ở rìa sân thượng, hắn đã có một giây lo lắng y sẽ cứ vậy nhảy xuống.
—— Đến cả nhảy ban công trên tầng mười còn làm được, Tạ Tư Hành cho rằng có lẽ không gì y không thể làm.
Chẳng qua Tạ Tư Hành biết đó chỉ là ảo giác của hắn, hắn chắc chắn sẽ không mảy may lo lắng cho người xuyên sách lòng mang ý xấu.
Đặc biệt là người xuyên sách lắm mưu nhiều kế này.
Nghĩ vậy, ánh mắt Tạ Tư Hành dừng lại trên cánh tay phải treo lủng lẳng của y, nhoẻn miệng cười nhạt: "Xem ra tay khỏi rồi đúng không?"
Nụ cười lạnh băng mang theo ý mỉa mai.
Ngự Hàn hừ một tiếng: "Chút thương vặt mà thôi!"
Ở thế giới khác, dù căn mạch toàn thân của y đứt gãy, bị phế bỏ võ công, hoặc rơi từ trên vách núi xuống không còn chỗ nào lành lặn cũng không thèm rên lấy một tiếng đấy được chưa.
Chỉ là gãy xương mà thôi, y hoàn toàn không đặt vào mắt.
Thậm chí nếu có thể, y còn có thể diễn trò trồng cây chuối bằng một tay cho Tạ Tư Hành xem.
"Là em đánh Lâm Vũ Thành?" Tạ Tư Hành nhìn y, âm điệu lạnh lùng phát ra từ miệng hắn không mang theo chút tình cảm nào, cứ như đứng trước mặt hắn chỉ là một người xa lạ vặt vãnh.
Ngự Hàn mỉm cười: "Còn ai được nữa?"
Âm thanh của y còn mang theo chút tự hào, trên mặt treo đầy mấy chữ ai nhanh tay bằng nắm đấm của bổn vương.
Tạ Tư Hành: "..."
Có vẻ không muốn giải thích gì hết.
Được lắm, thừa nhận rất dứt khoát.
Tạ Tư Hành nhìn y chằm chằm, giọng nói lạnh lùng: "Bọn họ muốn có phương án giải quyết, hơn nữa có thể sẽ không dễ dàng từ bỏ."
Thái độ của Tạ Tư Hành rất rõ ràng, chuyện này do Ngự Hàn gây ra, tốt nhất y phải tự đi giải quyết.
Hắn và Lâm Hàn không có tình cảm chồng chồng gì, chắc chắn sẽ không thu dọn cục diện rối loạn thay y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sách
HumorTác giả: Vùi Đầu Vào Tuyết Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngọt sủng, hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, 1×1, HE