Chương 96

1.8K 203 26
                                    

"Chờ đã... Kịch bản này có từ khi nào?"

Ngự Hàn nghĩ đi nghĩ lại vẫn không nhớ nổi kiểu kịch bản như thế này trong đầu, không biết có phải bị mình quên trong xó nào rồi hay không.

"Trước không có, bây giờ có."

Ngự Hàn sững sờ: "Ý gì..."

Y không hiểu ý cụ thể của Tạ Tư Hành, lại có thể cảm nhận được cơ thể mình bỗng nâng lên, đột nhiên đổi thành phía trên.

Y được đôi tay rắn chắc mạnh mẽ của Tạ Tư Hành bế lên, có thể quan sát rõ từng biểu cảm của hắn.

Nửa khuôn mặt góc cạnh của Tạ Tư Hành khuất trong bóng tối, đến cả đôi mắt cũng tối tăm như vực sâu, không thể phân biệt nổi cảm xúc lúc này của hắn.

Xương cánh bướm bị đôi tay cực nóng ghì chặt, hơi thở gần sát, môi lưỡi ấm áp đánh vòng quanh cổ y, những nơi bị ma sát đều có dòng điện chạy qua chui thẳng vào sâu bên trong.

Trong lúc mơ màng, Ngự Hàn như trở lại đêm bị Tạ Tư Hành khống chế, cảm giác vừa quen thuộc vừa xa lạ chạy tán loạn trong cơ thể, trái tim nóng bỏng, gần như không thể phân biệt bây giờ đang là mơ hay là thực.

Lúc bọn họ đi vào không bật đèn, bây giờ trong phòng tối đen, nhưng Ngự Hàn cụp mắt nhìn xuống vẫn có thể nhìn thấy ham muốn càng lúc càng nồng trong mắt người đàn ông, hấp dẫn hơn bất kỳ thứ gì.

Y nhìn một lát, cảm giác nhịp tim cũng nhanh hơn, nặng nề đập vang màng nhĩ.

Ngự Hàn có quá nhiều điều muốn hỏi Tạ Tư Hành về những lời vừa rồi, nhưng Tạ Tư Hành không cho y cơ hội này.

Hai chiếc bóng chồng lên nhau trong bóng tối không thể tách rời, tất cả những lời thốt lên lúc này đều thừa thãi.

Hơi thở quấn quanh, nhiệt độ cũng liên tục tăng lên.

Lúc tách ra, ngón tay Tạ Tư Hành đè chặt gáy y, khàn giọng hỏi: "Muốn thử cảm giác mới không?"

Ngự Hàn ngạc nhiên, sau đó hừ nói: "... Anh định thực hiện lời hứa đúng không?"

"Ừ." Giọng Tạ Tư Hành khàn đặc, lại gần y hơn.

Ngự Hàn hiểu ý vươn tay, mờ ám nói: "Vậy để tôi..."

"Không cần." Tạ Tư Hành đè bàn tay sờ soạng lung tung của y, cười khẽ che mắt y lại, cơ thể áp sát thêm, nói: "Để tôi."

Mắt bị che mất, thính giác lập tức nhạy hơn hẳn, Ngự Hàn nghe thấy tiếng màng nilon bị bóc ra, còn có tiếng khàn khàn từ tính của Tạ Tư Hành áp sát vờn bên tai trong đám âm thanh hỗn tạp: "... Cho em ở trên."

...

Hôm nay phải làm chuyện quan trọng, cho nên trước khi ra ngoài, Ngự Hàn đã xem dự báo thời tiết.

Ban ngày bầu trời trong vắt, vừa đến đêm đã có gió rít gào, dường như đã sớm quyết định hôm nay sẽ là một đêm không yên ổn.

Ban đầu Ngự Hàn nghĩ không có vấn đề gì quá lớn, nhưng mọi chuyện lại vượt quá dự đoán của y.

Đêm đã khuya, bên bờ sông không còn du khách đi đốt pháo dạo, thế nhưng mặt sông vẫn bị gió thổi gợn sóng, trông không khác biển lớn cuộn sóng là bao.

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ