Chương 53

3K 334 41
                                    

Trong tòa công ty của tập đoàn họ Phong giữa thành phố A, văn phòng nào đó đột nhiên vang lên tiếng gõ cửa.

"Cốc cốc ——"

Tiếng đàn ông bực bội trong văn phòng vọng ra: "Vào đi."

Một cấp dưới áo đen đẩy cửa vào, đi thẳng tới chỗ Phong Cảnh Dư: "Mọi thứ đã chuẩn bị đầy đủ theo phân phó của cậu thưa cậu chủ, tất cả đều suôn sẻ."

"Ừ." Cuối cùng khuôn mặt căng cứng của Phong Cảnh Dư mới dịu đi, hắn gật đầu, biểu cảm càng lúc càng âm trầm: "Phía bên Ngự Hàn có động thái gì không?"

Cấp dưới nói: "Đã thả tin cho bọn chúng, tạm thời chưa có hành động."

Còn chưa hành động?

Phong Cảnh Dư khẽ cau mày: "Anh có chắc chính tai Ngự Hàn nghe thấy tin tức chúng ta cố tình thả ra không?"

Với tính cách của Ngự Hàn thì không thể nào không có động thái gì được.

Trán cấp dưới rỉ mồ hôi lạnh: "Đúng vậy, là tin nội bộ truyền ra, không có người của chúng ta nhúng tay, bên Thịnh Cảnh chắc chắn sẽ không nghi ngờ."

Phong Cảnh Dư gật đầu, điều còn lại là phải tìm cách giải quyết.

Cách giải quyết tốt nhất trước mắt là dùng tiền bịt miệng trước khi tin tức chưa lộ ra, nhưng Phong Cảnh Dư đã dám cho Ngự Hàn biết, tất nhiên chắc chắn sẽ chuẩn bị đối sách.

Hắn đã sớm liên lạc với ba công ty truyền thông, lại chỉ cho Ngự Hàn biết một trong số đó, chỉ cần Ngự Hàn dùng tiền khơi thông quan hệ, vậy hắn chẳng khác nào nắm được đằng chuôi Ngự Hàn.

Đến lúc đó thì dù thả cái chuôi này ra hay dùng để đe dọa Ngự Hàn đều do hắn quyết định.

Dù Ngự Hàn không chống đỡ được tìm Tạ Tư Hành giúp đỡ, sớm hay muộn hắn vẫn sẽ chiếm quyền chủ động.

Nghĩ đến món quà bất ngờ dành cho Tạ Tư Hành và Ngự Hàn lần này, tâm trạng của Phong Cảnh Dư thoải mái hơn không ít, hắn nói: "Tiếp tục quan sát, nếu Ngự Hàn có bất cứ hành động gì thì lập tức báo cáo ngay cho tôi."

"Vâng." Cấp dưới ứng lời rồi rời đi.

Nửa tháng trước, Phong Cảnh Dư đã bắt đầu chuẩn bị cho lần phản kích này.

Đương nhiên không chỉ vì cướp lại Ngôn Sở mà còn vì trả thù Ngự Hàn ngáng chân hắn nhiều lần.

Từ sau lần gặp cụ Trần trong buổi triển lãm cổ vật trước, hắn đã dùng rất nhiều cách vẫn không thể cứu vớt thể diện làm mất trước mặt ông, lại thêm tên buôn đồ cổ chạy trốn ra nước ngoài biệt tăm biệt tích khiến hắn tổn thất một khoản tiền lớn, làm hắn không được bố bàn giao.

Còn có hai lần bị tống vào đồn cảnh sát khiến bố hắn mắng tới tấp, suýt nữa đá hắn ra khỏi chức vị trong công ty.

Quan trọng nhất là Ngôn Sở cũng chạy, khiến trái tim cô đơn của Phong Cảnh Dư đã rét nay lại càng thêm giá lạnh.

Phong Cảnh Dư đổ hết tất cả những bất hạnh mình gặp phải lên đầu Ngự Hàn.

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ