Chương 89

2K 219 20
                                    

Ngự Hàn nhướng mày, đôi mắt sáng trong, tất cả đều là cưng chiều và dung túng với Tạ Tư Hành.

Tạ Tư Hành há môi, dường như có chút bất đắc dĩ nhưng vẫn không nói gì, chỉ khắc họa mặt y thật kỹ bằng đôi con ngươi tĩnh mịch.

Hắn hít một hơi thật sâu, dần bình tĩnh lại: "Ừ."

Lần thứ ba Ngự Hàn quay lại phòng Tạ Tư Hành, sửa cửa sổ đóng mãi không được thay đồ đần kia, đồng thời cực kỳ hài lòng với tay nghề sửa chữa của mình.

Cũng chỉ có Ngự Hàn ở đây mới có thể sửa cửa sổ hoàn hảo như thế.

Ngự Hàn cảm thấy quả nhiên mình chính là hóa thân vạn năng, trên thế giới này không có gì làm khó được y.

Y quay đầu hếch cằm, đắc ý hỏi Tạ Tư Hành: "Được rồi, lần này anh không cần lo nữa rồi chứ?"

Tạ Tư Hành đứng sau lưng Ngự Hàn, không nhìn bệ cửa sổ y dễ dàng sửa lại chăm chú nhìn y, khuôn mặt còn trầm hơn bóng đêm bên ngoài.

Im lặng một lát, hắn đang định cất tiếng, Ngự Hàn đã cướp lời hắn, mỉm cười: "Không cần phải cảm ơn, mối quan hệ của chúng ta như thế nào?"

Lại nữa, biểu cảm quen thuộc và giọng điệu cưng chiều.

"..."

Tạ Tư Hành: "Được."

Vì để tránh phòng Tạ Tư Hành lại xảy ra vấn đề gì, Ngự Hàn cẩn thận kiểm tra trong ngoài phòng một phen, xác nhận không còn gì hỏng hóc mới nói: "Đi đây, đừng nhớ tôi!"

Ngự Hàn nói xong chuẩn bị vượt qua Tạ Tư Hành.

Lúc đi qua người Tạ Tư Hành, hắn khẽ thở dài, vươn tay nắm lấy tay y, ngăn cản động tác đi ra ngoài.

"Ngự Hàn," Hắn nói: "Ban đầu tôi cứ tưởng em giả vờ không hiểu."

Bây giờ hắn biết rồi, thật ra Ngự Hàn không hiểu ý hắn.

Tạ Tư Hành cụp mắt nhìn y, khóe miệng cong lên thành nụ cười nhàn nhạt: "Bình thường thông minh lắm, sao tới lúc này lại chậm hiểu như vậy?"

Ngự Hàn khẽ chau mày: "Chậm hiểu gì?"

Ngự Hàn vừa sửa cửa sổ thay Tạ Tư Hành, thuận tay xắn ống áo ngủ lên, đến giờ vẫn chưa thả xuống.

Lòng bàn tay nóng bỏng của Tạ Tư Hành chạm vào cánh tay trần của y, nhiệt độ như men theo dây thần kinh truyền vào tim khiến Ngự Hàn tạm quên mất nên làm gì, chỉ sững sờ nhìn Tạ Tư Hành tới gần.

"Không có gì hỏng cả." Tạ Tư Hành kéo y tới bên cạnh, hơi thở ấm áp gần trong gang tấc: "Đều do tôi làm."

Ngự Hàn thoáng sửng sốt, cảm nhận Tạ Tư Hành kéo mình vào ngực, lại cọ cằm lên hõm vai y.

Cơn ngứa ngáy khiến Ngự Hàn bừng tỉnh, nhìn cơ thể cao lớn trước mặt gần như phủ lên y, cánh tay mạnh mẽ vòng quanh thân như đang hút lấy hơi ấm trên người y.

Ngự Hàn nhanh chóng xâu chuỗi lại hành vi vừa rồi của Tạ Tư Hành, dần rút ra một suy luận đáng kinh ngạc.

"Tạ Tư Hành, chẳng lẽ anh..." Ngự Hàn nói: "Là người cuồng phá đồ à?"

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ