Tạ Tư Hành gửi tin nhắn xong liền bỏ di động qua một bên.
Tai vẫn còn nóng.
Lúc đầu ngón tay đánh ra chữ kia như răng môi va chạm, chính miệng phát ra, khiến nhịp tim hắn cũng mất khống chế tăng tốc theo.
Đại khái có thể tưởng tượng ra biểu cảm sau khi thấy của Ngự Hàn, cuối cùng vẫn thấy hơi đột ngột, cho nên hắn quyết định đổi sang cách khác uyển chuyển hơn.
Nhưng dù là vậy cũng khiến Tạ Tư Hành không hề có kinh nghiệm cảm thấy lạ lẫm mất tự nhiên.
Không biết Ngự Hàn trả lời sao, Tạ Tư Hành khẽ thở dài, thầm nghĩ quả nhiên cách này vẫn không hợp với y.
Áp dụng được với người khác, chưa chắc đã áp dụng được với Ngự Hàn.
Không thể đối xử với Ngự Hàn bằng cách bình thường được.
Tạ Tư Hành giơ tay vuốt trán, đang định cầm di động lên xem Ngự Hàn trả lời, bên ngoài cửa phòng làm việc lại có tiếng bước chân từ xa đến.
Động tác của hắn cũng khựng lại theo tiếng bước chân.
Người đến phòng làm việc của hắn trừ chú Vương quản gia ra thì không còn ai khác, nhưng tiếng bước chân rõ ràng bên ngoài nhẹ nhàng vững vàng, hiển nhiên không thuộc về một quản gia già đã năm mươi tuổi.
Vậy cũng chỉ có một người.
Ngự Hàn đứng trước cửa phòng làm việc, vào khoảnh khắc tiếng bước chân vừa dừng lại, giọng nói trầm ổn của Tạ Tư Hành đã vọng ra: "Vào đi."
Ngự Hàn nhướng mày, đẩy cửa đi vào.
"Sao anh biết tôi không định gõ cửa?"
Tạ Tư Hành đang ngồi sau bàn làm việc, nghe tiếng nhìn qua, khẽ mỉm cười: "Đoán."
Nói xong lại như vô ý nói: "Em rất ít khi đến phòng làm việc của tôi, có chuyện gì."
"Tôi nên hỏi anh mới đúng." Một tay Ngự Hàn đút túi, chầm chậm đi tới, trông cực kỳ tùy ý: "Đều ở nhà cả, có việc gì không thể nói chuyện trực tiếp à?"
So với cách một màn hình, y càng thích đối mặt giao lưu hơn, có thể quan sát biểu cảm người đối diện chứ không phải phỏng đoán qua mấy con chữ rải rác.
Ngự Hàn không thích quanh co lòng vòng, cho nên đi thẳng lên tầng, định hỏi thử Tạ Tư Hành.
"Không có gì quan trọng." Tạ Tư Hành thoáng im lặng, nói: "Chỉ là nghe quản lý Nghiêm nói câu lạc bộ đua xe mới có thêm một đường đua, cho nên hỏi xem em muốn đi thử không."
"Thật?" Ngự Hàn nổi hứng, nhưng lại nhìn thoáng ra bên ngoài qua lớp cửa sổ thủy tinh sát đất, nói: "Hôm nay thì thôi."
Tạ Tư Hành ừ một tiếng: "Bận việc à?"
Ngự Hàn: "Chưa xử lý xong công việc."
Vì vừa khởi động hạng mục nên Thịnh Cảnh còn bận hơn trước đây, Ngự Hàn tăng ca đã thành chuyện thường ngày.
Gần đây Phó Nhàn cứ thúc giục y về sớm một cách khó hiểu, còn không cho y ở lại công ty tăng ca, cho nên y mang công việc về nhà xử lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sách
HumorTác giả: Vùi Đầu Vào Tuyết Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngọt sủng, hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, 1×1, HE