Ngự Hàn đi ra khỏi công ty của Tạ Tư Hành, tâm trạng khá tốt.
Tuy Tạ Tư Hành không đồng ý tặng Trịnh Tư Niên cho y, nhưng đã nói sẽ phái một nhân vật đắc lực khác qua.
Ngự Hàn cũng không phải cứ nằng nặc đòi cho bằng được Trịnh Tư Niên, nghe vậy thì thuận miệng đồng ý.
Chỉ là khi Trịnh Tư Niên dẫn Ngự Hàn ra khỏi công ty, vẻ nơm nớp lo sợ trên mặt khiến y rất bực mình.
Y nói với hệ thống: "Có vẻ cái tên Trịnh Tư Niên này không muốn về phe tôi cho lắm."
Hệ thống tức muốn chết: [Chẳng có đứa nào muốn đâu!!]
Làm gì có ai thẳng đuồn đuột như vậy, không phải cái gì cũng phải đi theo thứ tự hả!
Ít nhất mấy ký chủ trước của nó đều vậy... Tuy hiệu quả không tốt cho lắm.
Ngự Hàn khịt mũi, không muốn cãi nhau với hệ thống, chỉ nói: "Anh ta sẽ hối hận."
Y ngồi trên xe, nhưng tạm thời không muốn về nhà họ Tạ.
Ngự Hàn nghĩ một lát, nói với tài xế ngồi ghế trước: "Tới nhà họ Lâm."
Hệ thống tò mò hỏi: [Tới nhà họ Lâm làm gì?]
Ngự Hàn: "Đương nhiên là thực hiện cốt truyện tất yếu của Long Ngạo Thiên rồi."
Hệ thống: [???]
Từ đó tới nay nó chưa bao giờ theo ký chủ phái Long Ngạo Thiên, cho nên không biết cốt truyện tất yếu là gì.
Hệ thống: [Cốt truyện tất yếu của Long Ngạo Thiên nào??]
Ngự Hàn cười ha ha, ra vẻ thần bí: "Lát nữa cậu sẽ biết."
Tài xế nghe Ngự Hàn nói muốn tới nhà họ Lâm nhưng không nói gì, bọn họ đã được Tạ Tư Hành dặn dò dù phu nhân muốn làm gì cũng kệ, chỉ cần báo cho Tạ Tư Hành là được.
Cho nên khi Ngự Hàn nghênh ngang đi vào biệt thự nhà họ Lâm, Tạ Tư Hành lập tức nhận được tin cậu tới nơi ấy.
Hắn ngẩn người nhìn hộp cơm màu hồng nhạt trên bàn.
"Tổng giám đốc?" Trịnh Tư Niên dè chừng cất tiếng: "Anh thấy sao?"
Thấy sao ư?
Chỉ có thể nói cái tên xuyên sách này không hề biết sợ, nhà họ Lâm đang lo không có chỗ xả giận, Ngự Hàn chạy thẳng tới đó, chỉ sợ sẽ bị cả nhà tham lam này cắn xé không nhả nổi mẩu xương.
Vất vả lắm mới gặp được một người xuyên sách khiến hắn thấy hứng thú, trước khi chính thức đối đầu, hắn không hy vọng đối phương thua dưới tay người khác.
Tạ Tư Hành nghĩ một lát, sau đó đứng lên: "Tới nhà họ Lâm."
Trịnh Tư Niên: "Hả?"
Có phải anh ta nghe nhầm không??
***
Khi thấy Ngự Hàn xuất hiện, tất cả mọi người trong nhà họ Lâm đều bất ngờ.
Hôm nay là sinh nhật của Lâm Vũ Thành, chỉ là không biết ai truyền ra ngoài chuyện mấy ngày trước Lâm Vũ Thành bị Ngự Hàn đánh ngất, khiến cho gã cực kỳ mất mặt, cho nên năm nay không định tổ chức tiệc sinh nhật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sách
HumorTác giả: Vùi Đầu Vào Tuyết Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngọt sủng, hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, 1×1, HE