Chương 54

2.9K 328 37
                                    

Chuyện Thịnh Cảnh từng sử dụng nguyên liệu kém chất lượng vẫn tiếp tục sục sôi, đồng thời càng kéo thêm nhiều người chú ý.

Ban đầu chỉ là một việc nhỏ có thể nhanh chóng chìm xuống, nhưng dưới tác động thêm dầu vào lửa của thủy quân, dần dần thu hút một số người trong giới làm ăn.

Lấy nhỏ nhìn lớn, từ một chuyện nhỏ lại bùng ra càng ngày càng to, chuyện này đã không còn là tin về sử dụng nguyên liệu kém chất lượng mà là sự kiện mang tính xã hội, gần như mọi người đều muốn có được kết quả cuối cùng.

Nhưng Thịnh Cảnh nằm giữa tâm điểm câu chuyện lại như không phải chịu bất cứ ảnh hưởng gì, dưới câu nói "Một người đã đủ để trấn quan ải, chém sạch quân địch" đầy tự tin và khí thế của Ngự Hàn, các nhân viên trong Thịnh Cảnh vẫn như trước đây, tiếp tục hoàn thành công việc Ngự Hàn bàn giao đâu ra đấy.

Phó Nhàn vẫn theo dõi động thái trên mạng từng giờ từng phút, điện thoại đến từ các bên ùn ùn kéo tới liên tục.

Các nhân viên cũng bận bịu thu thập tài liệu, thu thập vật liệu, mang đi in ấn, đưa lên đệ trình, vẫn là Thịnh Cảnh như ngày xưa, gần như không có gì khác.

Nếu đổi lại là khoảng thời gian rắn mất đầu trước kia, bọn họ gặp phải loại chuyện này nếu không nhanh chóng tìm cách giải quyết sẽ rất khó xoa dịu nhân viên, chắc chắn sẽ loạn cào cào.

Triệu Trung Tiền rất xúc động.

Gã và mấy đồng nghiệp khác xem như nhân viên cũ ở Thịnh Cảnh, cùng Quý Ôn Phong nâng đỡ Thịnh Cảnh, đồng thời cũng từng đi qua thời kỳ lũng đoạn.

Khoảng thời gian kia không ngày nào không u ám, làm gì có khí thế tai họa kéo đến vẫn bình chân như vại thế này.

Triệu Trung Tiền không cho là mình đã quen, ngược lại thỉnh thoảng khi đối diện với Ngự Hàn, gã sẽ cực kỳ căng thẳng.

Cũng ví dụ như bây giờ.

Mười phút trước Triệu Trung Tiền được Ngự Hàn gọi vào phòng làm việc, đưa ra bản tài liệu mình đã chuẩn bị thật lâu.

"Tất cả ở đây?"

"Vâng thưa giám đốc Ngự."

Ngự Hàn lạnh nhạt gật đầu, đôi con ngươi màu hổ phách như che đi tất cả cảm xúc, chỉ còn lại tập trung và nghiêm túc.

Tròng mắt y lặng lẽ nhìn tư liệu Triệu Trung Tiền giao lên, đầu ngón tay khẽ chuyển động, bắt đầu đọc với tốc độ cực nhanh.

Triệu Trung Tiền lại căng thẳng.

Gã ngẩng đầu, âm thầm nhìn thanh niên ngồi ngay ngắn trước mặt.

Xem nhau như đồng nghiệp lâu ngày, Ngự Hàn đối xử với gã có thể xem như dễ gần, nhưng chỉ cần đối phương tỏ ra nghiêm túc như bây giờ, gã vẫn khó mà chống đỡ nổi.

Trên thân Ngự Hàn có khí thế đè nặng tự nhiên hình thành, khiến người ta không tự chủ thần phục, thậm chí còn quá tin tưởng.

Ban đầu Triệu Trung Tiền cũng bị khí thế ấy của Ngự Hàn lây lan, dần nhận ra chỗ lợi hại của y.

Nhưng có những lúc gã vẫn không hiểu vì sao Ngự Hàn còn trẻ vậy mà đã có được kiến thức và trí tuệ vượt xa người đồng lứa.

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ