Chương 52

3.4K 351 34
                                    

Cuối cùng Tạ Tư Hành vẫn không nói gì, yên lặng đi ra.

Ngự Hàn xem rất nhập tâm, có lẽ Tạ Tư Hành không đành lòng làm phiền y nên bảo cấp dưới tạm thời đừng vào báo cáo công việc, cho Ngự Hàn không gian yên tĩnh xem phim.

Tạ Tư Hành xử lý công việc trong tay, thỉnh thoảng sẽ ngẩng đầu nhìn Ngự Hàn.

Một khi Ngự Hàn làm gì sẽ rất tập trung, nhất là kịch bản đặc sắc như vậy khiến y cực kỳ thấy đồng cảm.

Nhớ ngày đó y cũng là kiểu đánh đâu thắng đó như thế này.

Bộ phim được xây dựng rất tốt, hoàn toàn tạo nên cảm giác y mong muốn, không ngờ trong xã hội hiện đại còn có thể nhìn thấy nhiệt huyết sôi trào như vậy.

Bộ phim hay cỡ đó nên để cả thế giới cùng xem.

Ngự Hàn ngồi trong văn phòng xem hết mấy tập tay không xé quỷ, cuối cùng chiếc xe đón y cũng tới.

Y trả máy tính cho Tạ Tư Hành, còn nói: "Tôi đang xem đến tập 8, anh đừng bấm lung tung, lần sau tôi còn xem tiếp."

Nghe Ngự Hàn nói còn có "lần sau", Tạ Tư Hành hơi dừng lại mới ừ một tiếng:

"Để tôi bảo Trịnh Tư Niên tiễn em ra xe."

Ngự Hàn phất tay: "Thôi khỏi, thư ký Trịnh còn phải làm việc, đừng phiền anh ta."

Ngự Hàn không thích bị người khác làm phiền mình làm việc, suy bụng ta ra bụng người, y nghĩ hẳn nên cho Trịnh Tư Niên không gian thoải mái hơn để làm việc.

Y hất cằm với Tạ Tư Hành, nhấc chân đi ra ngoài: "Đi đây."

Ngự Hàn đút tay vào túi, lấy tư thế như đi dạo chợ mua thức ăn rời khỏi văn phòng Tạ Tư Hành.

Ngay khi tay y sắp đặt lên nắm cửa, giọng nói trầm thấp phía sau chợt vọng đến: "Chờ đã."

Ngự Hàn dừng bước, quay người lại: "Còn chuyện gì nữa?"

"Tôi tiễn em." Tạ Tư Hành cầm lấy áo khoác đặt trên lưng ghế dựa.

Nhìn Ngự Hàn nhăn mày định nói gì đó, Tạ Tư Hành ung dung nói: "Đừng nghĩ nhiều."

Ngự Hàn: "?"

Tạ Tư Hành: "Thỉnh thoảng tôi sẽ tiễn khách quan trọng xuống dưới tầng."

Ngự Hàn: "... Ồ, phục vụ chu đáo thật."

Y vốn không nghĩ nhiều.

Nhưng Tạ Tư Hành đã nói như vậy lại khiến y không khỏi nghĩ ngợi thêm.

Tạ Tư Hành đã mặc áo khoác xong, đi về phía Ngự Hàn: "Chưa đi à?"

Ngự Hàn không nghĩ nữa, một tay mở cửa: "Đi thôi."

Tạ Tư Hành mỉm cười.

Trong phòng thư ký, trợ lý Tiểu Mạch đang lén lút nói chuyện với đồng nghiệp.

Tiểu Mạch nhìn phòng tổng giám đốc đóng chặt cửa, mờ ám nói: "Sắp hai tiếng rồi."

Tổng giám đốc không cho người ta vào, lâu vậy rồi vẫn chưa thấy ra, Tiểu Mạch chỉ hận không thể áp người lên cửa nghe thử xem có chuyện gì không.

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ