Chương 23

4K 464 63
                                    

Ngự Hàn không thèm nhìn Lâm Vũ Thành xụi lơ trên đất, lấy điện thoại đi lướt qua gã.

Y đi vài bước, ngẩng đầu đối diện với đôi mắt Tạ Tư Hành.

Tạ Tư Hành đứng đó lẳng lặng nhìn chằm chằm vào mắt y, đáy mắt thâm trầm như chất chứa rất nhiều cảm xúc phức tạp, nhưng khi Ngự Hàn nhìn vào thì nhanh chóng trở về tĩnh lặng như nước.

Ngự Hàn đứng trước mặt hắn, thong thả lên tiếng: "Nghe nói các anh đang tìm tôi?"

"Tạ phu nhân... không sao chứ?" Trần Lập Quỳnh bừng tỉnh khỏi cơn ngạc nhiên, cuối cùng cũng nhớ ra mục đích của mình.

"Có chuyện gì được chứ, tôi chỉ đi thay đồ thôi." Ngự Hàn cười nói, đột nhiên đổi chủ đề: "Ông là cụ Trần à? Tôi ra ngoài thích được gọi tên hơn, tôi là Ngự Hàn, ông cũng có thể gọi tôi là giám đốc Ngự."

"Thì ra là thế, là lỗi của tôi, giám đốc Ngự." Trần Lập Quỳnh thấy Tạ Tư Hành không có ý ngăn cản, cũng biết phải đáp lời như thế nào.

Dù không biết vì sao Lâm Hàn lại biến thành Ngự Hàn, nhưng hiển nhiên bây giờ không phải lúc thắc mắc chuyện đó, Trần Lập Quỳnh quan sát phòng thay đồ rối tung: "Thế... Chuyện này là sao?"

Ngự Hàn tùy ý nói: "Tôi bắt được một tên lưu manh nấp trong phòng thay đồ, đánh vài chiêu với gã, lại phát hiện thằng cha này lấp ló bên ngoài, tên này thì không biết đánh, chưa tới vài chiêu đã ngất xỉu."

Trần Lập Quỳnh: "..."

Trần Lập Quỳnh: "Giám đốc Ngự võ dũng vô song..."

"Cũng tạm." Ngự Hàn cười khẽ, nhận hết lời khen của ông.

Nhìn dáng vẻ không chút khiêm tốn của Ngự Hàn, đáy mắt Tạ Tư Hành chợt lóe lên ý cười chỉ trong giây lát.

Hắn đoán ra được với tính cách không sợ trời không sợ đất như Ngự Hàn, hẳn là không có chuyện gì có thể làm khó y.

Ngự Hàn vẫn mặc bộ vest bị thấm rượu vừa rồi, hiển nhiên còn chưa kịp thay đồ đã lao vào đánh nhau.

Trần Lập Quỳnh nhìn Ngự Hàn không mảy may xây xước, lại nhìn Tạ Tư Hành không nói một lời, cuối cùng nhìn Lâm Vũ Thành trên mặt đất.

Tốt xấu gì Trần Lập Quỳnh cũng là một tay già đời trong giới làm ăn, chứng kiến bao nhiêu mưu ma chước quỷ, sớm luyện thành đôi mắt lọc lõi, dù ông không biết gì cũng đã đoán ra một vài chi tiết từ thái độ của bọn họ.

Trần Lập Quỳnh thâm sâu nhìn Lâm Vũ Thành mặt tái nhợt ngồi trên đất, khi đối diện với Ngự Hàn lại mỉm cười: "Tạ phu nhân không sao là tốt rồi, đêm nay nhiều việc đánh động đến Tạ phu nhân, khiến cậu sợ hãi."

Ngự Hàn không để bụng: "Không sao, không sợ."

Cũng phải nói người Nghiêm Cừ tìm tới không được việc cho lắm.

Lúc ấy sau khi bước vào, chuyện đầu tiên y làm là khóa trái cửa sợ tên kia bỏ chạy, kết quả tên kia chưa kịp giãy giụa chạy trốn đã bị y đánh cho bò lê trên đất, không đã tay chút nào.

Nghiêm Cừ càng không cần phải nói, thấy y không sao thì như gặp ma, đấm một phát đã ngã lăn quay ra đất không dậy nổi, báo hại y còn phải vất vả kéo người ra.

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ