Chương 67

2.6K 293 158
                                    

Đúng như lời đồn, hôm nay Phong Cảnh Dư cũng tham gia buổi tụ họp.

Nhưng hắn không phải đến liên lạc với Tạ Tư Hành như người ngoài nghĩ, ngược lại hắn đến để chơi Tạ Tư Hành một vố.

Mấy tháng trước Phong Cảnh Dư đã nhận một nhiệm vụ từ bố hắn, cũng chính là người cầm quyền đương nhiệm tập đoàn họ Phong – Phong Nghị: Cướp đi hạng mục khai thác Nam Hải từ tay Tạ Tư Hành.

Bọn họ đã để mắt tới hạng mục Nam Hải rất lâu, nhưng tập đoàn họ Tạ cắm rễ thâm sâu, là địch thủ khó gặp trong giới, bọn họ cướp đoạt công khai không được bèn quyết định ngầm hành động.

Người làm ăn không bao giờ bàn đến ranh giới cuối cùng, nhất là kiểu tư bản hám lợi như bọn họ, chỉ cần có thể chèn ép kẻ địch thì không cần phải e ngại người bên ngoài đánh giá như thế nào.

Chỉ cần tập đoàn họ Phong hoàn thành hạng mục này, về sau muốn chiếm được tập đoàn họ Tạ cũng chỉ như lấy đồ trong túi.

Vì thế Phong Cảnh Dư đã chuẩn bị từ rất sớm.

Đầu tiên hắn âm thầm tìm hiểu một trong những nơi người phụ trách hạng mục thích lui tới, sau đó lợi dụng đủ mọi cách thức "trùng hợp" gặp mặt, mượn thân phận người thừa kế tập đoàn họ Phong thuận nước đẩy thuyền bắt chuyện với gã.

Sau khi quen thân với người phụ trách, hắn lén lút nghe ngóng chuyện liên quan tới hạng mục, biết bọn họ sắp ký hợp đồng với Tạ Tư Hành thì lập tức suy tính.

Bởi vì tính chất đặc biệt và tầm quan trọng của hạng mục, tập đoàn họ Tạ và người phụ trách đã chuẩn bị luyện tập ba tháng, cho nên quá trình bàn hợp đồng đã kết thúc, chỉ thiếu phần ký kết phần cuối, giải quyết dứt điểm hợp đồng là có thể bắt đầu khởi công đúng hạn.

Nếu trong lúc này đối phương hủy hợp đồng không ký nữa, vậy thì tất cả những chuẩn bị trước đó của tập đoàn họ Tạ đều trở thành công cốc, mắt xích tài chính cũng đứt gãy tạo thành ảnh hưởng không lường trước được.

Mà đây chính là kết quả Phong Cảnh Dư muốn.

Lần trước tấn công Ngự Hàn không thành, ngược lại còn làm nền cho Thịnh Cảnh đã đủ cho Phong Cảnh Dư nhận ra Ngự Hàn không đơn giản.

Nếu hắn không nhanh chóng hành động, cướp đi miếng thịt mỡ từ miệng Tạ Tư Hành, để Tạ Tư Hành đạt được hạng mục, tiến lên thêm một nấc thang, mà Ngự Hàn cũng tiếp tục củng cố thế lực của mình, hai người họ bắt tay liên thủ, Phong Cảnh Dư có linh cảm mình sẽ rất khó đấu lại bọn họ.

Nhưng chỉ cần nhân cơ hội này điên cuồng chèn ép Tạ Tư Hành, lo gì về sau không có cơ hội tập trung hỏa lực đối phó với Ngự Hàn?

Toàn bộ nền tài chính và mạch máu giới kinh doanh đều nằm ở thành phố A, tất nhiên buổi tụ tập này cũng có rất nhiều tinh anh trong giới, Phong Cảnh Dư thăm dò được giám đốc Hàn khai phát hạng mục Nam Hải cũng sẽ góp mặt, cho nên dù Tạ Tư Hành có ở đây, hắn vẫn sẽ đến.

Hắn bỏ ra chút công sức, biết dạo này giám đốc Hàn gặp phải chút phiền toái nho nhỏ, mà vừa hay phiền toái ấy lại không là gì so với tập đoàn họ Phong, chỉ cần hắn bí mật bắt tay ra mặt giải quyết, lại cho giám đốc Hàn mấy phần lợi nhuận, không lo không bắt được hạng mục này.

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ