Chương 81

2.3K 240 10
                                    

Qua mấy ngày dưỡng sức, cơn cảm mạo của Tạ Tư Hành đã gần khỏi hẳn.

Nhờ có Phó Nhàn hướng dẫn, Tạ Tư Hành đã biết mình phải tặng gì, nhưng hắn không gấp gáp đi chuẩn bị mà tới bệnh viện một chuyến, xác nhận mình đã khỏi cảm hẳn mới hoàn toàn yên tâm.

Sau đó hắn quay về nhà, tự tay gói ghém món quà chuẩn bị tặng.

Món đồ tinh xảo đã có tuổi nhưng không vì thời gian hao mòn mà giảm bớt vẻ đẹp của mình, nó im lặng nằm trong hộp như đang chờ tới ngày thấy ánh mặt trời.

Chú Vương quản gia luôn đứng sau Tạ Tư Hành từ lúc hắn quay về, thấy hắn lấy món đồ này ra cũng rất ngạc nhiên: "Đây là..."

Ông chợt nhận ra mục đích của Tạ Tư Hành khi lấy nó ra, cười nói: "Được lắm, tặng cái này rất hợp."

Tạ Tư Hành không trả lời, chỉ khẽ ứng tiếng, chú Vương lại nói: "Bây giờ cậu chủ định tặng luôn à?"

"Ừ, không vội." Tạ Tư Hành lại cẩn thận cất vào hộp, thản nhiên nói: "Tôi đi trước đây."

"Được."

Dứt lời, chú Vương thấy hắn đi không ngừng nghỉ, lúc rời khỏi còn mang theo hơi gió, trong tai vẫn còn vang vọng câu "Không vội" của Tạ Tư Hành.

Ông thấy cậu chủ chỉ thiếu nước bay thẳng đến gặp người kia.

...

Rời khỏi căn nhà, Tạ Tư Hành đặt bàn dành riêng cho mình ở tầng cao nhất nhà hàng sau sáu giờ tối rồi lái xe đến dưới công ty Ngự Hàn.

Có lẽ là lần đầu tiên làm loại chuyện này, tâm trạng Tạ Tư Hành không tránh khỏi căng thẳng, cũng may hắn có thời gian chuẩn bị đầy đủ, để hắn cho Ngự Hàn một trải nghiệm khó quên.

Sau khi dừng xe, Tạ Tư Hành khẽ thở phào, lấy di động ra.

Để xác định Ngự Hàn đang làm việc hay không, Tạ Tư Hành không gọi điện cho y mà chọn gửi tin nhắn.

Tạ Tư Hành: [Tối nay rảnh không?]

Một lát sau, Ngự Hàn trả lời: [Không rảnh]

Tạ Tư Hành: [... Sao vậy?]

Ngự Hàn đang uống nước nên lười đánh chữ, kéo danh bạ tới hàng cuối cùng, chủ động gọi cho Tạ Tư Hành.

Tạ Tư Hành đang ngồi trong xe, đôi con ngươi âm u thẫn thờ nhìn hai chữ "Không rảnh" lạnh như băng Ngự Hàn gửi đến, đột nhiên nhìn thấy tên Ngự Hàn hiện lên, thoáng sững sờ.

Hắn đờ ra một lát, hàng mày giãn nhẹ, bắt máy: "Có chuyện gì à?"

"Không, việc làm ăn thôi." Ngự Hàn nuốt ực ngụm nước trong miệng, giọng nói trong trẻo truyền ra khỏi ống nghe: "Anh hỏi tôi tối nay rảnh không làm gì?"

Tạ Tư Hành không trả lời y mà hỏi: "Việc quan trọng à, cần tôi giúp không?"

Ngự Hàn ừ một tiếng: "Không cần, chỉ là phải đi công tác tỉnh bên một chuyến thôi."

Hôm nay y mới nhận được lời mời tham gia bữa tiệc xã giao, phải đi sang tỉnh bên cạnh tham dự.

Ngự Hàn cân nhắc hồi lâu, cảm thấy không chừng tham gia buổi tiệc này có thể được lời không ít, cho nên quyết định tự đi.

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ