Chương 39

3.7K 368 51
                                    

Phó Nhàn đâm đơn kiện, báo cáo Triệu Trung Tiền.

"Dùng Wechat?" Triệu Trung Tiền gãi đầu: "Đúng là có nói một lát thật, là bạn cũ của tôi, ngày nào cũng nhắn cho tôi, không thể không trả lời được, tôi cũng rất phiền."

Người tìm Triệu Trung Tiền nói chuyện trên trời dưới đất là Quý Ôn Phong, cũng chính là chủ trước của Thịnh Cảnh.

Vì thân phận khó xử của Quý Ôn Phong nên Triệu Trung Tiền đều lén lút nói chuyện với lão, không dám cho người khác biết, sợ lại khiến người ta hiểu nhầm ông ta giao dịch phi pháp gì với Quý Ôn Phong.

Bây giờ ông ta một lòng trung thành với Ngự Hàn, Quý Ôn Phong đã từng âm thầm nghe ngóng tin tức về y thông qua ông ta, đương nhiên ông ta không thể để lộ.

Vì vậy gần đây ông ta mới nghĩ có nên cắt đứt quan hệ với lão không, chẳng qua còn chưa kịp làm thì đã bị Phó Nhàn phát hiện Triệu Trung Tiền liên lạc với Quý Ôn Phong.

Cũng không trách được Phó Nhàn, trước khi đến anh ta đã tìm hiểu kỹ lịch sử Thịnh Cảnh, còn là bạn Tạ Tư Hành, hiểu rất rõ nhân phẩm Quý Ôn Phong, tất nhiên cũng vô cùng cẩn thận.

Sau khi phát hiện Triệu Trung Tiền liên lạc với Quý Ôn Phong, phản ứng đầu tiên của anh ta chính là phải nói cho Ngự Hàn.

Chẳng qua sự thật chứng minh Triệu Trung Tiền không hề lơi lỏng với Quý Ôn Phong, nội dung nói chuyện của bọn họ luôn mở đầu bằng Quý Ôn Phong hỏi dò ông ta muốn đi uống rượu không, kết thúc bằng Triệu Trung Tiền trả lời: "Bận rồi, phải làm việc".

Triệu Trung Tiền chứng minh mình trong sạch, Phó Nhàn cũng thành khẩn xin lỗi ông ta: "Không ngờ trưởng phòng Triệu lại yêu công việc tới vậy, tôi hiểu nhầm ông rồi."

Triệu Trung Tiền cười đáp: "Đừng nói là cậu, đến tôi còn không ngờ."

Nếu là trước kia, chỉ cần Quý Ôn Phong gọi ông ta đi uống rượu, tám chín phần mười ông ta sẽ đi.

Nhưng gần đây ông ta không hề hứng thú với lời mời của lão, uống rượu tám chuyện có gì hay, còn không bằng dùng thời gian để làm chuyện có ý nghĩa hơn, ví dụ như công việc.

Triệu Trung Tiền ăn ngay nói thẳng: "Khi công việc còn chưa hoàn thành, tôi từ chối tham gia tất cả những buổi uống rượu gây ảnh hưởng đến tiến độ làm việc!"

Nghe Triệu Trung Tiền nói vậy, Ngự Hàn hài lòng vỗ vai ông ta: "Tốt lắm, trưởng phòng Triệu, ông trưởng thành rồi."

Triệu Trung Tiền trịnh trọng gật đầu: "Giám đốc Ngự yên tâm, Thịnh Cảnh là nhà tôi, tôi mãi yêu Thịnh Cảnh!"

Ngự Hàn mỉm cười: "Không còn việc gì nữa, ông đi làm việc tiếp đi."

Quả thật Triệu Trung Tiền còn rất nhiều việc, nghiêm túc gật đầu rời khỏi văn phòng Ngự Hàn.

Ngự Hàn đắc ý nói với hệ thống: "Sao nào, còn cần Tạ Tư Hành không?"

Hệ thống: [...]

Ký chủ vẫn còn nhớ trước đây nó từng nói không bằng để Tạ Tư Hành giải quyết Triệu Trung Tiền.

Thù dai khủng khiếp.

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ