Chương 70

2.5K 276 25
                                    

Không ai ở đây xem Ngự Hàn đang nói thật, chỉ nghĩ là lời đùa trên bàn rượu.

Dù sao trong mắt người khác, tình cảm giữa Tạ Tư Hành và Ngự Hàn rất sâu đậm, trời sập cũng không thể ly hôn, không phải thuận miệng nói đùa thì là gì.

Nhưng Kiều Lam vẫn làm bộ cảm động, bưng mặt thầm nghĩ: "Hu hu hu cảm ơn anh Hàn, em biết anh tốt với em nhất mà!"

Dù không phải thật, nhưng ngày nào cũng chạy xe cùng rất khó để khiến người khác không động lòng.

Những người có mặt không để bụng lời đùa của Ngự Hàn, nhưng có lẽ chỉ Ngự Hàn mới biết những lời y nói đều là thật.

Nhưng Ngự Hàn không rảnh hơi giải thích, chỉ mỉm cười, vẻ mặt hững hờ.

Lúc Ngự Hàn vừa xuyên tới thế giới này đã phách lối đòi ly hôn với Tạ Tư Hành mấy lần, nhưng đó chỉ vì xả giận do hệ thống yêu cầu y làm nhiệm vụ, y không có ý kiến gì với Tạ Tư Hành.

Chẳng qua khi đó Tạ Tư Hành không cho, từ chối Ngự Hàn khiến Ngự Hàn uất nghẹn, về sau y chỉ lo gầy dựng sự nghiệp, dần vứt chuyện này ra sau đầu.

Nếu không phải hôm nay Kiều Lam đột ngột nhắc nhở, Ngự Hàn đã suýt quên đi hùng tâm tráng chí lúc mới đến.

Nhưng bây giờ xem ra, làm hay không cũng không ảnh hưởng gì tới y.

Ngự Hàn cụp mắt, lười biếng dựa ra sau, lúc đang suy nghĩ một số chuyện khác, y bỗng nhận ra có một đôi mắt khóa chặt trên người mình xuyên qua tiếng nhạc ồn ào và bóng người giao thoa.

Mặc dù không có địch ý, nhưng cũng không thể khiến người ta xem nhẹ.

Ngự Hàn từ trước tới nay rất nhạy bén với loại ánh mắt dã tâm như vậy, sau khi phát hiện liền quay đầu tìm.

Nhưng có lẽ vì không khí trong bar quá mờ ảo, ánh đèn năm màu lấp lánh mê ly xuyên qua bóng người chập chờn ngăn cản ánh mắt y, chờ lúc y nhìn sang đã không thấy bóng dáng người kia đâu.

Hệt như mò kim đáy biển, không để lại dấu vết.

Cười đùa qua đi, đề tài của Phương Kỷ Minh và Kiều Lam nhanh chóng chuyển sang nơi khác, không ai chú ý tới sự bất thường của Ngự Hàn.

Bọn họ vừa đánh bài vừa bàn về kỳ nghỉ dài hạn mấy hôm nữa, xem thử định đi chơi ở đâu.

Tất cả những chỗ vui chơi trong thành phố này đều đã được đám con cái nhà giàu này ghé thăm, sau khi liệt kê không dưới mười chỗ, cuối cùng Phương Kỷ Minh nói chưa từng đi trại rượu Thịnh Cảnh, chi bằng nhân cơ hội này đi thử xem sao, cũng tranh thủ chiêm ngưỡng phong thái trị vì của Ngự Hàn.

Phương Kỷ Minh đầu tư cho hạng mục của Ngự Hàn, nhưng vì luôn bị bố khóa chết trong công ty nên chưa đi lần nào.

"Anh Hàn, anh thấy sao?" Phương Kỷ Minh quay qua hỏi dò Ngự Hàn.

Ngự Hàn hững hờ gật đầu, không biết bọn họ vừa nói gì, dù sao cứ gật đầu là được.

Y ngồi thêm một lát, đột nhiên đứng dậy nói: "Tôi đi vệ sinh chút."

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ