Cuối cùng Tạ Tư Hành vẫn không rời nhóm.
Hắn ghim nhóm lên đầu, sau đó nói với Ngự Hàn: "Hình như dạo này tăng cước gọi rồi."
Nghe như đang nói thịt heo tăng giá vậy.
Ngự Hàn vừa chấp nhận lời mời kết bạn của Kiều Lam, nghe vậy không khỏi ngạc nhiên: "Anh còn quan tâm cả chuyện này à?"
Vả lại tiền cước điện thoại mà cũng tăng ư?
Ngự Hàn vô cùng nghi ngờ.
Tạ Tư Hành thản nhiên nói: "Ừ, tư bản rất nhạy với tiền tài."
Ngự Hàn: "..."
Ngự Hàn: "À."
Y cúi đầu tiếp tục chấp nhận những lời mời khác.
Thấy Ngự Hàn không thèm phản ứng, Tạ Tư Hành vẫn bình thản như không: "Về sau nếu muốn nhắn tin cho tôi thì cứ nhắn vào Wechat là được."
Ngự Hàn ngẩng đầu nhìn hắn: "Được."
Ngự Hàn chấp nhận lời mời kết bạn của Tạ Tư Hành xong, hỏi: "Đi chưa?"
"Đi."
Tạ Tư Hành cất điện thoại.
Hai người sóng vai đi ra khỏi phòng, Ngự Hàn nhớ tới biểu cảm thâm sâu lúc Tạ Tư Hành xem điện thoại, nhịn không được hỏi: "Vừa rồi anh xem gì thế?"
"Không có gì." Tạ Tư Hành mỉm cười: "Một nhóm chat thú vị."
Trên đường về nhà, Tạ Tư Hành lái xe, Ngự Hàn cúi đầu nghịch điện thoại.
Y đang nói chuyện với đám Phương Kỷ Minh và Kiều Lam.
Kiều Lam: [Anh Hàn đêm nay bảnh quá!!]
Ngự Hàn: [Biết rồi, cái này rất bình thường]
Kiều Lam: [Hic hic, không hổ là anh Hàn, nói chuyện mà cũng ngầu như thế!]
Phương Kỷ Minh: [Anh Hàn về nhà chưa?]
Ngự Hàn: [Chưa, vẫn đang trên đường đi]
Phương Kỷ Minh: [Mai anh tới câu lạc bộ nữa không?]
Ngự Hàn nghĩ một lát, trả lời: [Có]
Trừ hai người này ra thì đêm nay Ngự Hàn còn có một nhóm fan đam mê trình độ phi nhân loại của y, trong đó bao gồm cả Phó Xán Nham.
Ngoài việc xin lỗi ngay trước mặt Ngự Hàn, Phó Xán Nham còn công khai xin lỗi y ngay trong nhóm bạn bè.
Những người thêm Wechat của đám cậu ấm giàu có ấy không giàu thì sang, lợi ích trong giới nối liền nhau, hành vi xin lỗi như vậy không khác gì trừng phạt công khai, nhưng Phó Xán Nham sĩ diện vẫn làm như vậy.
Đăng bài gửi lên vòng bạn bè xong, Phó Xán Nham còn cẩn thận nói chuyện riêng với Ngự Hàn.
Phó Xán Nham: [Anh Hàn, đêm nay chân thành xin lỗi anh, tôi sẽ không xóa bài xin lỗi kia, mãi mãi giữ lại]
Ngự Hàn: [Tùy cậu]
Đối với Long Ngạo Thiên đã từng trải vô số cảnh tương tự như Ngự Hàn, loại khiêu khích không đau không ngứa này chỉ như chuyện thường ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sách
ComédieTác giả: Vùi Đầu Vào Tuyết Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngọt sủng, hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, 1×1, HE