Không ai trong số những người ở đây thấy Ngự Hàn tung nắm đấm từ khi nào.
Chỉ trong chớp mắt, răng cửa Lâm Vũ Thành rơi rụng vung vãi dưới đất.
Lâm Vũ Thành đứng đực như trời trồng, thậm chí còn không kịp trốn, một đấm của Ngự Hàn đã đáp lên mặt gã, khi quyền đến còn mang theo luồng gió quật gã phát đau.
Mặt gã bị đánh lệch sang một bên, có thứ chất lỏng ấm áp chảy ra khỏi miệng rồi nhỏ lên mặt đất.
Vào khoảnh khắc đó, gã cảm thấy hình như miệng mình có thứ gì bay ra, lóe sáng trông rất giống sao băng.
"Hên cho anh đấy, anh đây dùng tay trái." Hai hôm trước Ngự Hàn vừa lăn từ trên cầu thang xuống, tay phải gãy xương đến giờ vẫn còn treo trên cổ.
Nhưng mà...
Ngự Hàn thu nắm đấm, khẽ cau mày.
Cơ thể này quá yếu, dù dùng tay trái vẫn không thể đấm bay nổi hai cái răng cửa một lúc, xem ra y phải nhanh chóng rèn luyện sức khỏe mới được.
"Mày!..."
Lâm Vũ Thành chậm chạp phản ứng, nhìn thấy mặt đất đầy máu, còn có chiếc răng cửa trắng bóng nằm giữa vũng, vẻ sợ hãi trên mặt chợt lóe lên, trợn trắng mắt ngất xỉu.
Ngự Hàn nhìn Lâm Vũ Thành ngất ngang té xuống đất, tiếc nuối nói: "Ầy, yếu thế."
Bảo vệ ngoài cửa trợn mắt đứng nhìn, mãi tới khi Ngự Hàn lên tiếng, bọn họ mới chợt sực tỉnh.
"Tên này sốc máu rồi, các người tìm ai tới khiêng đi đi."
Chỉ là sốc máu mà thôi, cũng may đây là bệnh viện, dù Lâm Vũ Thành ngất đi cũng không phải chuyện gì to tát.
Lâm Vũ Thành được hai bảo vệ chuyển ra ngoài như xác chết, còn có nhân viên đến lau dọn sạch sàn nhà, không bao lâu sau, toàn bộ phòng bệnh sạch sẽ như chưa từng xảy ra chuyện gì.
Ngự Hàn đắc ý hỏi hệ thống: "Ban nãy anh đây ngầu không?"
Hệ thống: [...]
Hệ thống: [Tạm thời anh đừng nói chuyện với tôi được không?]
Nó sợ mình không nhịn được văng tục ngay trước mặt Ngự Hàn cho xem.
Ngự Hàn cười khẽ, tâm trạng có vẻ rất tốt.
Hệ thống hít sâu mấy hơi, lúc này mới có thể bình tĩnh nói: [Ký chủ, anh đã từng cân nhắc đánh Lâm Vũ Thành sẽ có hậu quả gì chưa?]
Dường như Ngự Hàn suy nghĩ rất nghiêm túc: "Tôi sẽ rất sướng."
Hệ thống: [...]
Hệ thống: [Không phải! Cái tên Lâm Vũ Thành mưu mô xảo trá, chắc chắn gã sẽ cậy chuyện anh đánh gã để tạo ra âm mưu lớn hơn, anh sẽ gặp phiền phức đấy!]
Ngự Hàn: "Vậy thì càng tốt."
Y đang lo không có ai luyện tập với mình, bị giam trong phòng bệnh chán muốn chết.
Hệ thống: [...]
Suýt nữa nó quên mất vị ký chủ đến từ bộ phận Long Ngạo Thiên này chưa bao giờ sợ phiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sách
MizahTác giả: Vùi Đầu Vào Tuyết Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngọt sủng, hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, 1×1, HE