Chương 24

3.8K 452 63
                                    

"Tôi đổ em?"

Nghe thấy câu này, Tạ Tư Hành bỗng thấy buồn cười.

Hắn đang định nói gì đó, Trần Lập Quỳnh đúng lúc quay về sảnh chính, dường như thấy bọn họ chuẩn bị rời đi, chặn lại nói: "Hai cậu định về à? Hay là muộn rồi, ở lại nhà họ Trần nghỉ ngơi một đêm được không?"

Nói cho cùng chuyện đêm nay cũng có một phần trách nhiệm của Trần Lập Quỳnh, ông có lòng muốn đền bù, muốn giữ bọn họ lại một đêm để tiếp đãi thật tốt.

Tạ Tư Hành đang định bảo không cần, Ngự Hàn lại đồng ý luôn: "Được."

Tạ Tư Hành đảo mắt nhìn y, không hiểu y định làm gì, nhưng cuối cùng không từ chối.

Trần Lập Quỳnh cười: "Vậy để tôi sai người chuẩn bị một phòng."

"Một phòng không đủ." Ngự Hàn vươn hai ngón tay, nói: "Hai phòng."

Trần Lập Quỳnh sửng sốt, thầm nghĩ hai vợ chồng này muốn chia phòng ngủ?

Chẳng lẽ là cãi nhau? Không phải vừa rồi còn rất ổn hay sao?

Trần Lập Quỳnh đưa mắt dò xét Tạ Tư Hành, phát hiện không có gì khác thường, mà mình thân là người ngoài không tiện hỏi nhiều, chỉ nói: "Vậy được, để tôi cho người đi thu xếp, hai cậu ở đây tạm nghỉ trước."

Trần Lập Quỳnh đi rồi, Tạ Tư Hành nhìn Ngự Hàn cong môi: "Hai phòng?"

Ngự Hàn ngáp một cái: "Đương nhiên. Chắc giám đốc Tạ cũng không muốn chia sẻ giường với người khác đâu nhỉ?"

Tạ Tư Hành không đáp, ánh mắt hơi chững lại, lướt qua khuôn mặt buồn ngủ của Ngự Hàn, mãi một lúc sau mới nói: "Tùy em."

Nói xong, hắn nói gì đó với người hầu rồi đứng dậy rời đi.

Ngự Hàn vừa thêm Wechat của tổng biên tập tòa soạn báo, đang vui vẻ trò chuyện với người kia, không để ý Tạ Tư Hành rời khỏi từ lúc nào, nhưng một lát sau có người hầu đưa đồ ngọt vào phòng cho y.

Đêm nay Ngự Hàn đi xã giao nên chưa ăn gì cả, những món đồ ngọt này đưa lên rất đúng lúc.

Ngự Hàn đưa mắt nhìn ra cửa, Tạ Tư Hành chưa quay về, mà y cũng đang đói, vậy không chờ hắn nữa.

Y cắn vài ba miếng hết một miếng bánh ngọt, thấy hơi khát nên vươn tay định cầm ly rượu một bên.

"Cất rượu đi, lấy ly nước trái cây cho em ấy."

Tạ Tư Hành đi gọi điện quay về, thấy Ngự Hàn lại muốn uống rượu, cau mày cất tiếng.

Người hầu đứng một bên đáp lời, lập tức cất sạch số rượu trên bàn.

Ngự Hàn: "..."

Có Long Ngạo Thiên nào uống nước trái cây không?

Ngự Hàn lập tức phản kháng: "Đừng!"

Tạ Tư Hành quay đầu, trong mắt ánh lên tia nghi hoặc.

Ngự Hàn: "Phiền cô mang ly nước đá qua đây, cảm ơn."

Tạ Tư Hành: "..."

Người hầu đứng bên cạnh nhìn Tạ Tư Hành, Tạ Tư Hành khẽ hất cằm: "Nghe em ấy đi."

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ