Cuộc gặp mặt giữa Ngự Hàn và Tần Châu Mục chủ yếu vẫn vì chuyện hợp tác, còn có một số vấn đề gặp phải trong quá trình tiến triển cần phải trực tiếp bàn bạc.
Sự hợp tác của bọn họ đã đi đến tình trạng bền chặt, sản phẩm mới sắp lên kệ, bây giờ mỗi một khâu đều không thể xảy ra sai sót.
Đây là lần đầu Tần Châu Mục tới thành phố A, thân là đối tượng hợp tác, tất nhiên Ngự Hàn phải đích thân đón tiếp anh ta, lại vì tới quá muộn nên hẹn ăn tối luôn.
Vì là chuyện công việc nên lần này Ngự Hàn còn dẫn Phó Nhàn theo.
Ngự Hàn và Phó Nhàn bắt xe đến Lê Hiên, chờ khoảng nửa tiếng mới thấy Tần Châu Mục vội vã chạy tới.
Thấy Ngự Hàn và thư ký của y đã ngồi bên trong, Tần Châu Mục ngạc nhiên cười nói: "Hôm nay để giám đốc Ngự phải chờ rồi."
Hai người trò chuyện một lát, Ngự Hàn giới thiệu Phó Nhàn cho Tần Châu Mục rồi mời anh ta ngồi vào chỗ.
Bữa cơm này kéo dài hai tiếng, ba người vừa ăn vừa bàn công việc, bầu không khí xem như hòa hợp.
Lúc sắp kết thúc, Tần Châu Mục lơ đễnh nhìn lướt qua ngực Ngự Hàn, khi không thấy chiếc cài ngực xinh đẹp thì hơi bất ngờ: "Sao hôm nay giám đốc Ngự không đeo trâm cài ngực?"
Ngự Hàn chau mày, khá bất ngờ vì Tần Châu Mục lại phát hiện ra việc này.
Bình thường Ngự Hàn ăn mặc thoải mái, phối với chiếc trâm ngực lộng lẫy sẽ thấy kỳ quái, cho nên y đã cất vào trong hộp.
Nhưng bây giờ y chỉ nhếch mép cười lạnh: "Ướp muối rồi."
Tần Châu Mục không nói gì, hiểu ý mỉm cười.
Ăn xong bữa cơm, Ngự Hàn đề nghị dẫn Tần Châu Mục đi dạo quanh thành phố A ngắm cảnh đêm, thưởng thức thử đất thành phố A xem thế nào.
Tần Châu Mục thoáng nhìn đồng hồ, dò hỏi: "Tôi thì không sao, chẳng qua đã muộn rồi, giám đốc Ngự không định về à?"
Anh ta nhớ tới ánh mắt cảnh cáo ngày đó của Tạ Tư Hành, đến bây giờ vẫn còn thấy khiếp đảm.
Ngự Hàn bình thản nói: "Không sao, tối nay Tạ Tư Hành không ở nhà."
Phó Nhàn & Tần Châu Mục: "..."
Phó Nhàn cúi đầu giấu đi ngạc nhiên trong mắt, bỗng dưng nhớ tới một câu chuyện ngắn giật tít vừa đọc trước đó mấy hôm —— "Chấn động, chồng vắng nhà, nửa kia lại lén lút làm chuyện này sau lưng hắn!"
Trong mắt Phó Nhàn, mối quan hệ giữa Tạ Tư Hành và Ngự Hàn vẫn đang dừng lại ở đoạn Tạ Tư Hành theo đuổi giám đốc Ngự nhà anh ta, mà dù là vậy thì vẫn là tình hình chưa hoàn toàn rõ ràng.
Nhớ đến Ngự Hàn tới nhà hàng sớm để chờ, lại vui vẻ trò chuyện với Tần Châu Mục, Phó Nhàn nghĩ không ổn rồi, đau khổ gửi tin nhắn cho Tạ Tư Hành: [Tiền tuyến báo cáo, có người muốn vào nhà ăn trộm!]
Không biết Tạ Tư Hành đang bận việc gì mà không trả lời, đến một dấu chấm tròn cũng không có.
Phó Nhàn càng đau đớn hơn, đáng đời cái đồ vợ muốn xách quần bỏ chạy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sách
HumorTác giả: Vùi Đầu Vào Tuyết Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngọt sủng, hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, 1×1, HE