Chương 10

4K 505 70
                                    

Phó Nhàn không khỏi lo lắng.

Thân là bạn học cũ của Tạ Tư Hành, thật ra anh ta bị Tạ Tư Hành sai đến giám sát Ngự Hàn.

Lúc Phó Nhàn nghe thấy nhiệm vụ thì ngạc nhiên rất lâu, còn hỏi: "Cậu quan tâm Lâm Hàn vậy à?"

Trong mắt Phó Nhàn, anh bạn học cũ này của mình không đặc biệt quan tâm tới ai, bây giờ lại bảo mình báo cáo nhất cử nhất động cho hắn, không phải quan tâm thì là gì?

Chẳng qua sau khi nói xong câu đó, Tạ Tư Hành ngầm cảnh cáo nhìn anh ta, anh ta lập tức nhận ra mình đã đoán nhầm.

Cũng đúng, loại người vô cảm như Tạ Tư Hành sao có thể quan tâm người ta.

Có lẽ những người khác không biết rõ chuyện bên trong, nhưng Phó Nhàn lại hiểu rõ Tạ Tư Hành ghét bị người ta chơi xỏ, cho nên dù Tạ Tư Hành quan tâm con chó con mèo nào còn khả thi hơn là quan tâm đến Ngự Hàn.

Vì vậy thật ra ban đầu Phó Nhàn không hiểu vì sao Tạ Tư Hàn lại làm vậy, còn suy tính thử các loại khả năng.

Nhưng sau khi nhìn thấy phong cách làm việc của Ngự Hàn, Phó Nhàn thoáng cái đã hiểu.

Tạ Tư Hành đang sợ Ngự Hàn lật bay nóc công ty.

Dù sao thì với phong cách của cậu ấm này... Nói không đi theo khuôn mẫu là đang xem thường y, phải là xưng vua làm xằng làm bậy mới đúng.

Phó Nhàn cho rằng treo hàng chữ cuồng ngạo vô biên kia lên tường văn phòng đã là toàn bộ cao ngạo của Ngự Hàn, lại không ngờ rằng điều khiến anh ta cả kinh vẫn còn phía sau.

Ngự Hàn đích thân viết mười mấy hàng chữ bảo Phó Nhàn dán hết lên, tạm thời chưa cần sử dụng.

Sau đó y lại chê văn phòng quá trống, bảo Phó Nhàn đặt mua một cái giá để vũ khí bằng gỗ bày trong góc.

Giá để vũ khí được Phó Nhàn đào ra từ chợ đồ cổ, chủ cửa hàng còn tốt bụng tặng anh ta một mớ vũ khí, dao kiếm trường mâu gì đó đều có, Ngự Hàn vừa thấy thì cực kỳ thích.

Phó Nhàn làm xong những thứ này lại nhận được mệnh lệnh tiếp theo của Ngự Hàn.

Ngự Hàn muốn gọi hết các thành phần cấp cao vào văn phòng mình, nghe bọn họ báo cáo công việc.

Trước khi Phó Nhàn tới Thịnh Cảnh đã chuẩn bị đầy đủ, biết công ty này từng là tài sản thuộc về ông cậu Quý Ôn Phong của Tạ Tư Hành, tuy rằng cuối cùng bị Tạ Tư Hành mua lại, nhưng thật ra phần lớn nhân viên trong công ty đều không thay đổi, tất nhiên bao gồm các thành phần cấp cao.

Những thành phần cấp cao đã làm việc cho cậu của Tạ Tư Hành, cũng chính là Quý Ôn Phong mười mấy năm, từ trước tới nay đều trung thành với ông ta.

Sau khi Quý Ôn Phong nghỉ việc rồi lại vào nghề, đám cao tầng này cũng không dễ dàng bị lay đổ, ngược lại tiếp tục làm sâu mọt ngày qua ngày.

Tạ Tư Hành bận trăm công ngàn việc, không rảnh quản đám tiểu nhân ăn tàn phá hoại công ty, cho nên mặc kệ bọn chúng tự sinh tự diệt, dù sao nhìn tâm huyết cả đời của Quý Ôn Phong đi đến diệt vong cũng là một chuyện hay đối với Tạ Tư Hành.

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ