Ngự Hàn vừa mở mắt, lập tức phát hiện vị trí của mình có gì đó sai sai.
Xung quanh quá tối, mây đen dày đặc như bị hất mực chồng chất bao phủ lên mái vòm phía trên, đến cả mặt trời cũng khó xuyên qua nổi.
Trừ bóng tối không thấy điểm cuối, trong không gian ngập tràn bầu không khí ướt lạnh và chướng khí nồng nặc, không có chút sức sống.
Ngự Hàn bị trói trên một tảng đá lớn, tay chân đều bị xích sắt khóa chặt, bên trên còn bị niệm cấm chế khiến y không thoát được, chỉ có thể bị ép giam ở đây.
Cơn ngạc nhiên ngắn ngủi biến mất, Ngự Hàn tỉnh táo lại, bắt đầu nghiêm túc phân tích cảnh tượng trước mắt và tình hình một phút trước.
Phút trước y còn ở trong thế giới hiện thực chờ Tạ Tư Hành đến đón mình sau khi tan làm, buổi đêm bọn họ còn đi hẹn hò, thậm chí Tạ Tư Hành đã đặc biệt đặt sẵn một buổi tiệc rượu.
Nhưng khi Ngự Hàn vừa ra khỏi cửa Thịnh Cảnh, đối diện lập tức có một trận cuồng phong đầy cát đá thổi đến, y vô thức nhắm chặt mắt, mà lúc mở ra, hình ảnh xung quanh đã thay đổi.
Ngự Hàn không biết tình hình như thế nào, lại có cảm giác quen thuộc tới kỳ lạ.
Hình như trước đây không lâu, y cũng xuyên đến thế giới hiện thực một cách bất thường như thế này.
Ngự Hàn nhanh chóng phát hiện ngũ giác ưu việt và linh lực dồi dào trong cơ thể đã quay về, chỉ cần thoáng niệm là có thể điều động.
Không chỉ như thế, y cũng đã biết mình đang ở đâu.
Luyện ngục Vô Vọng của Ma tộc.
Trước đó Ngự Hàn nghe hệ thống nói nhân viên phái cảm hóa xuyên nhầm sách kia không điều khiển được cơ thể y, không chỉ bị Ma tộc đánh cho một trận mà còn bị nhốt vào luyện ngục Vô Vọng, ngày qua ngày chịu tra tấn.
Bây giờ xem ra mình đã tình cờ quay về Phích Lịch, theo tình hình hiện tại, Ngự Hàn hiện đang bị Ma tộc giam trong luyện ngục Vô Vọng.
Sau khi nhận ra việc này, Ngự Hàn đầu tiên là mừng rỡ, sau đó là hoang mang, tiếp đó nữa là lo lắng.
Mừng vì Ngự Hàn đã lấy lại được cơ thể vốn có, hoang mang vì cục xuyên sách lại phát sinh bug nào đó, tiếp theo là lo lắng vì mình xuyên tới Phích Lịch rồi còn có thể quay lại thế giới hiện thực được không.
Lúc Ngự Hàn ra khỏi công ty không thấy Tạ Tư Hành đâu, cũng không kịp nói một tiếng với hắn, không biết Tạ Tư Hành tới nơi không tìm thấy y sẽ làm ra việc gì.
Không ai trả lời câu hỏi này cho y, dù nghĩ thêm nữa cũng không thể tìm ra cách phá giải trong thời gian ngắn, vì vậy Ngự Hàn không nghĩ tiếp nữa, tình hình hiện tại càng nguy cấp hơn.
Ngự Hàn giấu đi suy nghĩ, giật giật bàn tay, thăm dò uy lực của cấm chế.
Là cấm chế thượng cổ, uy lực không nhỏ, chẳng trách có thể khống chế cơ thể y, Ma tộc dùng cách này để đối phó y cũng không có gì lạ.
Ngự Hàn mỉm cười, trở tay siết chặt sợi xiềng to trên tay, một giây sau, y phá vỡ cấm chế thượng cổ đã giam giữ cơ thể thật lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sách
ComédieTác giả: Vùi Đầu Vào Tuyết Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngọt sủng, hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, 1×1, HE