Chờ Ngự Hàn nói xong, Tạ Tư Hành hơi sửng sốt.
Mắt hắn híp lại: "Ồ? Nói tôi nghe thử xem."
Hắn không tin Ngự Hàn có thể cấu kết với người khác ngay dưới mắt hắn.
Là Nhan Hoài Bạch vừa nhìn thấy ở khu phẩm rượu hay là Ngôn Sở?
Dù là ai đi nữa đều rất dễ giải quyết.
Trong lòng Tạ Tư Hành đang gió cuộn sấm rền, lại nghe Ngự Hàn nghiêm túc liệt kê: "Phó Nhàn, Triệu Trung Tiền, Nhan Hoài Bạch, quản gia Vương, Ngôn Sở, Trịnh Tư Niên, Tiểu Hoa..."
Càng về phía sau càng là những cái tên Tạ Tư Hành chưa từng nghe thấy.
Tạ Tư Hành chau mày, không nhịn được hỏi: "Mấy người sau là ai?"
"Đều là nhân viên Thịnh Cảnh." Ngự Hàn vênh váo mỉm cười, hệt như đây là một chuyện rất đáng khoe: "Tôi nhớ hết tên bọn họ rồi!"
Thịnh Cảnh ít nhất cũng phải mấy trăm nhân viên, nhớ hết toàn bộ... Tạ Tư Hành không thể không công nhận, quả thật có một số phương diện Ngự Hàn còn mạnh hơn hắn.
Ít ra là trí nhớ rất tốt.
Tạ Tư Hành giận đến bật cười: "Thế Tiểu Hoa thì sao?"
Cái tên này nghe là biết không phải hạng đứng đắn gì, để xem Ngự Hàn giải thích thế nào.
Ngự Hàn bình thản nói: "Tiểu Hoa là chó nhà trưởng phòng Triệu."
Tạ Tư Hành không ngờ lại nghe được lời giải thích như vậy: "... Em có quan hệ gì với chó?"
Ngự Hàn nghĩ một lát: "Quan hệ à, có lẽ nó phải gọi tôi một tiếng ông nội."
Tạ Tư Hành: "?"
Sao con chó phải gọi y là ông nội, không, phải là, sao chó có thể gọi y là ông nội được?
Tạ Tư Hành nhận ra lại bị Ngự Hàn dắt mũi, cảm giác hình tượng bình tĩnh bấy lâu mình giữ gìn sắp vỡ nát.
Mà Ngự Hàn không hề tự giác, còn chờ Tạ Tư Hành đồng ý ly hôn.
Mấy giây sau, Tạ Tư Hành thu lại tất cả biểu cảm, đôi chân dài sải bước lướt qua Ngự Hàn.
"Đi dạo xong rồi, về thôi."
Ngự Hàn không nhận được kết quả mình muốn, hơi ngẩn người, sau đó cùng đi theo.
Y không nhụt chí, dù sao vẫn còn nhiều thời gian.
Y đã từng gặp phải chuyện cần làm lâu dài nhiều lần, chưa từng thua bao giờ.
Tạ Tư Hành đi qua y, tâm trạng cuối cùng cũng bình tĩnh lại, trong lòng nghĩ: Bỏ đi, tương lai còn dài.
***
Vì trại rượu cách nội thành khá xa, cho nên đêm nay nhóm Ngự Hàn đều phải ngủ lại ở trại rượu, đồng thời kiểm nghiệm tính năng qua đêm mới.
Ngự Hàn sớm đã đánh tiếng, bảo Tề Nhiên chuẩn bị bốn phòng, bốn người mỗi người một phòng.
Nhan Hoài Bạch và Ngôn Sở ở tầng hai, Ngự Hàn và Tạ Tư Hành thì lên tầng ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sách
HumorTác giả: Vùi Đầu Vào Tuyết Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngọt sủng, hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, 1×1, HE