Người phụ trách được phái đến Thịnh Cảnh bị ăn đánh vô cớ, tất nhiên cũng hợp tác thất bại.
Nhưng Trương Chính Nghĩa nuốt không trôi cục tức này.
Phó tổng Trương từng dạo qua nhiều chốn phong lưu chưa từng chịu thiệt như vậy, gã cho rằng giám đốc Ngự là người thông minh, chắc chắn sẽ không từ bỏ hợp tác chỉ vì một trợ lý nho nhỏ.
Kiểu trợ lý cỏn con ấy là đồ chơi vô nghĩa thích thì mang ra đùa giỡn, chỉ cần gã tiếp tục bày tỏ lòng thành, chưa chắc Ngự Hàn đã che chở cho Ngôn Sở.
Bọn họ đã quen với loại chuyện như thế, thậm chí còn có trường hợp bên hợp tác thích thư ký riêng của đối phương cũng có thể chắp tay dâng lên.
Chỉ là một nhân viên không có thì tuyển mới, nếu bọn họ hợp tác không thành công, vậy thì có lẽ về sau không còn cơ hội hợp tác nữa.
Vì thế Trương Chính Nghĩa đã chuẩn bị sẵn lý do thoái thác, định đổ hết lỗi lên đầu Ngôn Sở.
Chẳng qua không chờ gã chủ động đòi nói chuyện, Ngự Hàn đã nhanh chân gây khó dễ trước.
Ngự Hàn không thích vòng vo, đầu tiên là hủy bỏ hợp tác, đồng thời nói thẳng từ nay về sau sẽ không hợp tác bất kỳ mối làm ăn nào với công ty này nữa, đồng thời còn gọi vệ sĩ cung kính "mời" Trương Chính Nghĩa đến công ty mình để trực tiếp chất vấn, đồng thời nói thẳng với gã mình sẽ xử lý đâu ra đó.
Nếu là lỗi của Ngôn Sở, vậy y sẽ khai trừ Ngôn Sở, đồng thời công khai xin lỗi, nhưng nếu điều tra ra là lỗi của Trương Chính Nghĩa, vậy thì gã sẽ không thoát khỏi tội danh quấy rối tình dục.
Mấy gã cao to đứng dàn hàng trước mặt Trương Chính Nghĩa, gã ngẩng đầu nhìn lên còn không thấy mặt trời, sợ đến mức không dám ho he.
Rõ ràng Ngự Hàn đang bảo kê cho Ngôn Sở, thoáng chốc tất cả những lời đồn về Ngự Hàn hiện lên trong đầu, Trương Chính Nghĩa nào dám tự chui đầu vào lưới, mấy ngày sau không dám xuất hiện trước mặt người khác.
Những ai biết Ngự Hàn đều hiểu sau lưng y còn có cả tập đoàn họ Tạ, tuyên bố cắt đứt hợp tác không khác gì cấm vận trong thương giới.
Chuyện này cũng khiến cho đám Phó Nhàn phải gọi là sung sướng, càng tôn sùng Ngự Hàn hơn.
Bây giờ kiểu ông chủ tốt đứng ra chống lưng cho nhân viên không còn nhiều.
Dù người gặp phải chuyện này là Ngôn Sở, nhưng nếu đổi lại là bất cứ ai trong công ty, Ngự Hàn cũng sẽ không bất công.
Cũng chính vì thế, bọn họ mới trung thành theo sát Ngự Hàn.
Cũng chỉ có người đàn ông tên Ngự Hàn mới mang lại cảm giác an toàn chết tiệt ấy cho bọn họ!
Mọi người ôm nhau gào khóc trong nhóm Ngự Đế xuất chinh thật lâu, sau đó nháo nhác an ủi nạn nhân Ngôn Sở.
"Đối phó với loại người này phải làm như giám đốc Ngự, lấy bạo lực khống chế bạo lực." Phó Nhàn vỗ vai Ngôn Sở: "Về sau gặp hạng người xấu xa như vậy thì nhớ dũng cảm lên, đừng luống cuống tay chân, động thủ là xong."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sách
הומורTác giả: Vùi Đầu Vào Tuyết Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngọt sủng, hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, 1×1, HE