Chương 47

3.2K 375 57
                                    

Quý Ôn Phong nhục nhã được người nhà đón ra khỏi nhà trẻ.

Giáo viên chủ nhiệm còn đứng phía sau vẫy tay với bọn họ: "Bạn Quý từ mai không cần đến nữa đâu, papa Ngự của anh đã báo thay anh rồi."

Quý Ôn Phong: "..."

Hà Cẩm Tú đau lòng kéo con trai tới trước mặt mình: "Người nhà kia không làm gì con chứ?"

Nếu không phải bà ta nhanh chóng quyết định giao đồ của Quý Yên Nhu ra, đứa con trai quý giá của bà ta còn phải ở đây chịu khổ thêm bao lâu?

Mà lão già Quý Đường Sơn kia còn dám trách bà ta, một món đồ rác rưởi sao có thể so với con trai bà ta?

Quý Ôn Phong cắn răng nói: "Không."

Hai ngày trước nhà lão đột nhiên có mấy vệ sĩ áo đen xuất hiện, nghe nói là vì Ngự Hàn chê lão hát dở, phái người ép lão đưa đến lớp này luyện tập, lấy mỹ danh là cứu vớt ngũ âm khuyết tật của lão.

"Ngũ âm khuyết tật không phải tôi!" Lúc ấy Quý Ôn Phong điên cuồng giải thích: "Là Ngự Hàn, Ngự Hàn!"

Vệ sĩ đi đầu đấm một quyền lên bức tường sau lưng lão, để cái miệng hố to bằng cái bát.

Quý Ôn Phong: "... Là tôi."

Dù lão đã thừa nhận, nhưng để chứng minh bản thân, lão giật luôn mười mấy phiếu bé ngoan ở lớp luyện hát cho trẻ em, thanh minh cho mình.

Người ngũ âm khuyết tật không phải lão!

Hà Cẩm Tú vẫn đang thương xót cho con trai, Quý Ôn Phong nói: "Mẹ, về nhà thôi, hôm nay không phải có tiệc gia đình à?"

Quý Ôn Phong suy nghĩ rất nhiều, mấy năm nay nhà họ Quý dần xuống dốc, mà lão làm mất công ty, lại kết ân oán chí tử với Tạ Tư Hành, cho nên cuộc sống của lão cực kỳ khổ cực.

Bên ngoài nói tiệc gia đình để người một nhà tụ họp với nhau, trên thực tế là liên hợp cùng chấn chỉnh lại hào quang ngày xưa nhà họ Quý.

Quý Ôn Phong muốn tìm kiếm tài nguyên báo thù, không thể bỏ qua cơ hội tốt như thế này.

Dù lão đã bị Ngự Hàn tra tấn cả thể xác lẫn tinh thần, nhưng oán hận trong lòng vẫn không hề biến mất, ngược lại càng lúc càng nặng.

Quý Ôn Phong tính toán một chút, lại nghe Hà Cẩm Tú nhỏ giọng nói: "Con trai, hay là đêm nay chúng ta ở khách sạn đi."

Hà Cẩm Tú: "Hai chúng ta bị bố con đuổi khỏi nhà rồi."

Quý Ôn Phong: "..."

Quý Đường Sơn vốn định lợi dụng di vật của Quý Yên Nhu để đổi lấy lợi ích từ Tạ Tư Hành, lại bị Hà Cẩm Tú cứ vậy đưa mất, cụ Quý nổi cơn tam bành ngay tại trận.

Hà Cẩm Tú giả bộ yếu đuối đã lâu, nhờ yếu đuối ngoan ngoãn mới thành công leo lên thành chính thất, bây giờ địa vị đã vững chắc nên lười giả bộ, nói: "Chờ Tạ Tư Hành đi mới dám nổi giận thì là cái thá gì..."

Dù Quý Đường Sơn đã già nhưng tai vẫn còn thính, ban đầu chỉ là nói nhảm, nghe Hà Cẩm Tú vặn lại thì tức thật, đuổi Hà Cẩm Tú dắt theo Quý Ôn Phong cút cho xa.

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ