Trên đường quay về, cả hai ngồi cạnh nhau trong xe, ăn ý không nhắc đến chuyện vừa rồi.
Biết cái gì, biết như thế nào... Ngự Hàn không chịu nói.
Nhưng chỉ một câu đơn giản như thế lại khiến đáy mắt Tạ Tư Hành ngập tràn vui vẻ, thậm chí còn dịu dàng hơn ánh trăng treo cuối chân trời, khiến người ta không dám nhìn thẳng.
Sau khi ngồi lên xe, bọn họ không nhắc một lời tới chuyện vừa rồi.
Ngự Hàn cúi đầu nghịch điện thoại, Tạ Tư Hành xử lý chuyện gì đó, đi được một lúc thì nhận điện thoại.
Hắn không giấu Ngự Hàn, cho nên Ngự Hàn nghe rất rõ nội dung trò chuyện của bọn họ.
"Để gã đi được rồi, ừ, giải quyết xong rồi."
Chờ Tạ Tư Hành cúp điện thoại, Ngự Hàn mới đặt di động xuống, thuận miệng hỏi: "Anh còn giấu chuyện gì nữa?"
"Cũng không phải chuyện gì lớn." Tạ Tư Hành phủi ống tay áo không dính bụi, hời hợt nói: "Chỉ là mời giám đốc Hàn đi chỗ khác uống chén trà mà thôi."
Uống trà xong tất nhiên nên tiễn đi.
Ngự Hàn nghe vậy, ngạc nhiên nhìn Tạ Tư Hành.
Chẳng trách trong bữa tiệc tối nay, dù Phong Cảnh Dư tìm sao vẫn không thấy bóng dáng giám đốc Hàn trong truyền thuyết, hóa ra đã sớm bị Tạ Tư Hành chặn đường.
Vậy thì dù đêm nay y không để Ngôn Sở đi quấy rầy Phong Cảnh Dư, Tạ Tư Hành cũng sẽ không rơi vào thế bị động.
Không chỉ có mình, thật ra Tạ Tư Hành đã tính toán hết tất cả.
"À." Ngự Hàn lười biếng ngả ra sau, híp mắt nói: "Thì ra anh đã biết Phong Cảnh Dư muốn cướp hạng mục của mình."
Mắt Tạ Tư Hành lóe lên ý cười, trên mặt lại không thể hiện ra, ngược lại còn khẽ nhướng mày, tỏ ý muốn được giải thích, nói: "Giám đốc Ngự nói gì tôi không hiểu."
Ngự Hàn cười khẩy: "Không có gì, coi như tôi nói bừa đi."
Tạ Tư Hành thở phào nhẹ nhõm, còn làm bộ gật đầu: "Chẳng qua giám đốc Ngự đã nhắc nhở, về sau tôi phải cẩn thận hơn."
Ngự Hàn đáp lời: "Đúng, cái đấy anh phải học hỏi tôi."
Tạ Tư Hành cười nói: "Được."
Xe đi thẳng về phía trước, nhanh chóng quay về nhà.
Ngự Hàn mở cửa xuống xe trước, gọi hệ thống ra: "Mấy ký chủ trước của cậu thua cũng không oan."
Hệ thống: [Vì sao?]
Ngự Hàn: "Quả nhiên Tạ Tư Hành rất đáng sợ."
Phái cảm hóa nhân vật phản diện nhiều người đa mưu túc trí đã sao, tất cả đều không đáng kể với Tạ Tư Hành.
Hệ thống: [Ồ, ký chủ trước kia còn nói sở dĩ phái cảm hóa bọn tôi thất bại nhiều lần đều là vì tôi ngu qwq]
Trong giọng nói máy móc còn mang theo vẻ tủi thân.
Ngự Hàn chịu không nổi, an ủi nói: "Sao thế được, có cậu là niềm xui của bọn họ đấy chứ."
Hệ thống: [...]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sách
ComédieTác giả: Vùi Đầu Vào Tuyết Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngọt sủng, hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, 1×1, HE