Chương 92

2.1K 202 6
                                    

Hai người trong văn phòng cũng nghe được tiếng đóng cửa, bọn họ nhìn nhau, phát hiện vẻ ngạc nhiên trong mắt đối phương, lập tức dừng lại.

Trong mắt Tạ Tư Hành vẫn còn tình nồng chưa tán, lơ đễnh nhìn thoáng qua cửa, lại bị Ngự Hàn kéo về.

Ngự Hàn mỉm cười, đầu ngón tay xoa nhẹ lên chỗ bị rách da của Tạ Tư Hành, cười tà nói: "Bây giờ biết sợ chưa?"

Lúc đặt y lên giá sách hôn không phải như vậy.

"..."

Tạ Tư Hành cười khẽ: "Tôi sợ?"

Nếu không phải đang lo lát nữa Ngự Hàn còn đi gặp khách, hắn sẽ để lại dấu vết đánh dấu trên người Ngự Hàn.

Chẳng qua hắn nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng không nỡ làm hại tới hình tượng y trước mặt người ngoài.

Tay hắn nhẹ nhàng phác họa sườn mặt Ngự Hàn, đáy mắt mang theo nóng bỏng chưa tiêu hết như muốn hòa tan người trước mắt.

Ngự Hàn cũng học theo hắn, lấy tay vỗ vỗ mặt hắn, phong lưu tùy ý: "Tôi phải làm việc."

Ý đuổi người không thể rõ ràng hơn.

Tạ Tư Hành cười: "Ừ, vậy tôi nhảy cửa sổ hay nấp dưới bàn em?"

Ngự Hàn nhướng mày: "Ý của anh là chúng ta vừa lén lút thân mật à?"

"Không phải ý của giám đốc Ngự là vậy à?" Tạ Tư Hành bật cười, vuốt ve mặt y: "Không sao, tôi không để ý đâu."

Tạ Tư Hành chỉ lo nghĩ cho Ngự Hàn, dù bị đối xử không công bằng tới đâu vẫn nhận ngay không phản kháng, phối với khuôn mặt vui vẻ và khóe miệng rách da, còn có chiếc cà vạt vừa bị Ngự Hàn kéo xệch dưới cổ khiến Ngự Hàn bỗng có cảm giác mình đang bao nuôi Tạ Tư Hành.

Cũng có thể xem như trải nghiệm mới lạ.

Ngự Hàn híp mắt, đôi con ngươi ánh lên vẻ nghiền ngẫm, tay nắm chặt cà vạt Tạ Tư Hành kéo xuống, hôn lên môi hắn một cái.

Lúc lui lại, y nhìn dấu răng kia, hài lòng nói: "Cân rồi đấy."

Tạ Tư Hành bị hành động này của y làm cho ngơ ngẩn, sau đó lại cười: "Tan làm gặp."

"Ừ, đi thôi." Ngự Hàn dứt lời lại ra lệnh: "Không mướn anh nhảy cửa sổ, đi cửa chính."

Thân làm người của y, không cần phải lén lút.

Tạ Tư Hành cười nói: "Ừ."

Hắn nâng tay sửa lại chiếc cà vạt lệch, một tay đút túi, mở cửa đi ra ngoài.

Phó Nhàn và Tần Châu Mục bên ngoài đang chờ để đi vào văn phòng Ngự Hàn, chợt nghe thấy tiếng mở cửa vang lên.

Cả hai nhìn qua, người đàn ông mặc vest đi giày da thần thái lạnh nhạt, đôi mắt thâm trầm, khuôn mặt sắc bén cũng lạnh lùng theo, sau khi thấy bọn họ thì nhếch môi, động tới phần da nho nhỏ bị xé rách.

Phó Nhàn vừa kinh vừa sợ, trước mắt nhanh chóng hiện lên hình ảnh hai bóng người quấn lấy nhau lúc vừa mở cửa.

Anh ta không khỏi căm hận giám đốc Ngự lọt vào hang sói, trên mặt vẫn nở nụ cười chuyên nghiệp: "Giám đốc Tạ chuẩn bị đi à?"

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ