Quả thật đêm nay Ngự Hàn phải tham dự buổi xã giao, buổi sáng lúc Nhan Hoài Bạch ký hợp đồng đã tiện nhắc tới, đồng thời hỏi y đêm nay có mặt được không.
Nói xã giao cũng không hẳn, chính xác hơn là một buổi thương hội nghiên cứu và giao lưu thảo luận, nghe nói sẽ có rất nhiều nhân vật trong giới làm ăn có mặt, Nhan Hoài Bạch cũng là một trong số đó.
Thật ra mấy hôm trước Ngự Hàn đã nhận được thiệp mời, nhưng lúc đó y không đồng ý ngay.
Tính chất của thương hội chính là để cung cấp cơ hội cho người giới làm ăn mở rộng quan hệ, trao thời cơ cho nhau, tham gia thương hội một là quan hệ, hai là thu thập thông tin, dù có vẻ rất nhiều lợi ích nhưng cũng sẽ có một ít đá ngáng chân, vừa lợi vừa hại.
Lý do Ngự Hàn vẫn còn do dự là vì tạm thời chưa hiểu rõ hệ thống của thương hội, vốn định bảo Phó Nhàn tìm kiếm thêm tài liệu, y cân nhắc thêm nên tham dự hay không.
Nhưng Nhan Hoài Bạch nhắc đến một cái tên khiến Ngự Hàn không còn do dự nữa, lập tức đồng ý.
Nguyên nhân rất đơn giản, cái tên Nhan Hoài Bạch nhắc đến chính là người Ngự Hàn muốn gặp.
Khác với những lần xuyên sách trước, thế giới y xuyên nhầm tới lần này là một cuốn tiểu thuyết Lục Giang kinh điển, kinh điển của nó bao hàm rất nhiều nguyên tố.
Cậu chủ thật giả, nuôi chim hoàng yến, cưỡng ép yêu, cưa lại vợ cũ, ánh trăng sáng, thế thân v...v... Có thể nói là nguyên tố như nồi cám heo, khiến Long Ngạo Thiên chỉ biết ngược gió vả mặt như Ngự Hàn phải thốt lên cái vòng này quá loạn.
Từ lúc Ngự Hàn xuyên sách tới nay đã thấy không ít nhân vật nguyên bản, nhân vật quan trọng hay phản diện chỉ thấy mỗi Tạ Tư Hành, hai nhân vật chính trong sách vẫn chỉ nghe tên không thấy dáng.
Người Nhan Hoài Bạch nhắc tới chính là phó hội trưởng thương hội Phong Cảnh Dư, là công chính trong sách.
Điều này khiến Ngự Hàn không khỏi hứng thú.
Công chính trong sách là một nhân tài mới nổi, vừa lộ diện đã có tiếng tăm vang dội trong thương giới, hắn tiếp nhận công ty từ gia đình, chưa tốn năm năm đã đưa công ty lên tầm cao mới, thậm chí có thể sánh với Tạ Tư Hành dựng nghiệp từ hai bàn tay trắng trước đây, vô số người bắt đầu so sánh hắn với Tạ Tư Hành.
Lúc đó Tạ Tư Hành đã là bá chủ tiếng tăm vang xa trong giới thương nghiệp quốc nội, không chỉ thủ đoạn độc ác, nỗi đau mất vợ cũng khiến hắn xem Lâm Hàn như ánh trăng sáng duy nhất trong đời, trong một lần tình cờ gặp thụ chính làm hắn nảy sinh hứng thú đối với người mang nét giống Lâm Hàn.
Thế là vì để bảo vệ thụ chính, công chính lúc này cũng gần như chiếm lĩnh toàn bộ thị trường kéo Tạ Tư Hành lên chiến trường, lấy thế anh chết tôi sống.
Tạ Tư Hành thủ đoạn ngang ngược, công chính cũng không hề chịu thua, hai người đấu nhau tới hơn nửa quyển sách vẫn chưa phân thắng bại.
Nhưng trong lúc công chính đấu trí đấu dũng với nhân vật phản diện Tạ Tư Hành còn tiện thể ngược thân ngược tâm thụ chính như chim hoàng yến, đi được nửa đường lại quay đầu cua vợ mệt nghỉ, cuối cùng nhờ hào quang nhân vật chính đánh bại Tạ Tư Hành, đoạt lấy tập đoàn họ Tạ rồi ôm người đẹp về, có thể nói bội thu cả tình yêu lẫn sự nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sách
HumorTác giả: Vùi Đầu Vào Tuyết Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngọt sủng, hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, 1×1, HE