Ngự Hàn lái xe về nhà.
Y tan làm quá muộn, lo cho tài xế cứ đứng chờ trước cửa công ty nên báo với tài xế không cần chờ nữa, y có thể tự về.
Tuy thỉnh thoảng Ngự Hàn rất nghiêm khắc, nhưng từ trước đến nay luôn khoan dung với cấp dưới làm việc cho mình, cũng có thể thấu hiểu tâm tình bọn họ.
Ví dụ như đêm nay thấy mọi người tăng ca làm việc, Ngự Hàn lập tức hào phóng mời bọn họ ăn tối.
Cho nên Ngự Hàn cũng không để tài xế vất vả phải chờ, sau khi rời khỏi công ty thì dùng ứng dụng gọi xe, xe còn chưa tới, y đã đứng chờ dưới một tấm biển bắt mắt cách công ty không xa.
Không ngờ cảnh tượng đó đã bị Phó Nhàn rời công ty sau y một lúc nhìn thấy.
Dưới ánh đèn tấm biển, thanh niên xinh đẹp mệt mỏi cúi đầu nhìn di động, đôi môi khẽ mím như có chút ưu sầu, ánh sáng lạnh lẽo từ màn hình rọi lên mặt y, gió đêm thổi qua, cơ thể gầy gò như mang theo vẻ hiu quạnh.
Phó Nhàn nhìn giám đốc Ngự làm việc cả ngày trời đứng chờ xe giữa đêm, trong lòng như bị tảng thiên thạch đập xuống, va đến mức vỡ tan tành.
Tạ Tư Hành nhà to cửa rộng lại để vợ mình gọi xe giữa đêm vậy?!
Dù quan hệ vợ chồng không mặn nồng cũng không thể nhằm vào giám đốc Ngự thế chứ, người ngoài sẽ nghĩ thế nào đây?!
Trong miệng Phó Nhàn vẫn còn lưu lại vị cay nồng của tôm hùm đất, anh ta nhớ lại tác phong sấm rền gió cuốn chói lóa của giám đốc Ngự hôm nay, quả thật chính là dáng vẻ giám đốc siêu ngầu trong mộng của anh ta.
Nhưng cứ nghĩ đến giám đốc Ngự như vậy lại có thể vâng vâng dạ dạ như một cô vợ nhỏ trước mặt Tạ Tư Hành, tim anh ta lại đau nhói không thôi!
Giám đốc Ngự chẳng sung sướng gì vẫn mời cả công ty ăn tối, đi đâu mới tìm ra ông chủ tốt như vậy đây.
Ngự Hàn nhìn chằm chằm vào ứng dụng gọi xe, phát hiện giờ này còn kẹt xe, không khỏi cau mày.
Chẳng qua cũng may chỉ là kẹt xe tạm thời, thấy mấy phút sau xe càng lúc càng gần, y mới từ từ cất di động.
Ngự Hàn lơ đễnh quay đầu, phát hiện Phó Nhàn đang đau lòng nhìn mình.
Ngự Hàn: "?"
Y khó hiểu nhìn vẻ mặt phức tạp của Phó Nhàn, đúng lúc này xe y đã tới, y vừa mở cửa xe vừa thản nhiên xua tay với anh ta: "Mai gặp, thư ký Phó."
Khả năng làm việc của thư ký Phó rất nhanh, Ngự Hàn rất thích thái độ làm việc của anh ta.
Ngự Hàn vẫn luôn trọng dụng nhân tài, cho nên chủ động chào hỏi thư ký Phó.
Kết quả thư ký Phó lại càng đau khổ, mắt ậng nước nhìn y, thậm chí xe chạy rồi còn bịn rịn đuổi theo vài bước.
Ngự Hàn hoang mang nghĩ, thư ký Phó bị gì vậy.
Đang muốn tăng lương à?
***
Xe taxi không thể đi vào trang viên nhà họ Tạ, Ngự Hàn xuống xe, đi bộ một hồi mới về đến nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sách
ComédieTác giả: Vùi Đầu Vào Tuyết Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngọt sủng, hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, 1×1, HE