... Hay cho mua một tấm vé trẻ em.
Tạ Tư Hành không ngờ sẽ có một ngày mình phải mua vé để đi vào doanh nghiệp dưới tay mình.
Còn phải mua tấm vé không đứng đắn.
Có lẽ Tề Nhiên cũng cảm thấy lý do này rất xấu hổ, nhưng đây là ý Ngự Hàn, gã chỉ có thể cố gắng nói thay.
Tề Nhiên làm việc ở Thịnh Cảnh đã lâu, biết rõ tính cách sát phạt quyết đoán của Tạ Tư Hành, cho nên lúc này gã đã ôm lòng quyết tâm quyết tử nói ra câu kia.
Trong đầu gã thầm rên rỉ, giám đốc Tạ đừng giận cá chém thớt lên nhân viên nhỏ nhoi như gã, gã chỉ nói theo ý giám đốc Ngự thôi!
Nhưng kết quả cuối cùng lại vượt xa dự kiến của Tề Nhiên, Tạ Tư Hành nghe xong chỉ đen mặt một lát, nhanh chóng khôi phục biểu cảm gió êm sóng lặng: "... Vé trẻ em hết bao nhiêu?"
Tề Nhiên: "..."
Chấp nhận dễ vậy ư?
Gã không dám nhìn mặt Tạ Tư Hành, dè chừng nhích mã nhận tiền ra từng tí một: "Nửa, nửa giá ạ."
Tạ Tư Hành thản nhiên chuyển năm trăm ngàn qua: "Tôi vào được chưa?"
"... Được ạ!"
Đâu phải chỉ vào, quả thực là muốn tới thì tới, thì ra đây chính là sức mạnh của kẻ có tiền ư?
Tề Nhiên không dám hé răng thêm nửa chữ, vội vàng dẫn Tạ Tư Hành đi vào.
Suốt quãng đường Tạ Tư Hành không nói một câu, Tề Nhiên cũng không dám mở miệng.
Lúc Tạ Tư Hành tìm thấy Ngự Hàn, y đang ngồi ở khu phẩm rượu, vui vẻ trò chuyện với Nhan Hoài Bạch và Ngôn Sở.
Thật ra chủ yếu vẫn là nói với Nhan Hoài Bạch, Ngôn Sở yên lặng lắng nghe, nhưng bầu không khí vô cùng hài hòa.
Nhan Hoài Bạch tham quan toàn bộ trại rượu xong có rất nhiều suy nghĩ, đang thương thảo vấn đề liên quan tới các thiết bị trong quá trình tham quan cùng Ngự Hàn.
Trước khi Nhan Hoài Bạch đến đã bỏ công học hỏi, mà Ngự Hàn thân là chủ trại rượu đương nhiệm tất nhiên cũng biết rất nhiều, dù Ngôn Sở không hiểu một số từ chuyên môn trong đó nhưng vẫn biết Ngự Hàn dẫn mình tới để học hỏi, cho nên rất tập trung.
Vì cả hai nói chuyện rất ăn ý, vì vậy người đầu tiên chú ý tới Tạ Tư Hành bước vào là Ngôn Sở, lúc cậu ta ghi chép vào sổ tay, lơ đễnh ngẩng đầu, lập tức nhìn thấy Tạ Tư Hành từ ngoài tới.
Cậu ta nhận ra ngay người đàn ông có vẻ ngoài và khí chất vượt trội này là người đã đến đón Ngự Hàn hôm ở đồn cảnh sát.
Ngôn Sở rất ấn tượng với Tạ Tư Hành, không chỉ vì khí thế độc nhất vô nhị của hắn mà còn vì cậu ta có thể nhận ra thái độ ngày đó hắn dành cho mình không tốt lắm, dù đó là lần đầu họ gặp mặt.
Ngôn Sở ngạc nhiên, còn chưa kịp lên tiếng đã thấy Tạ Tư Hành bước đến, ánh mắt khóa chặt trên người Ngự Hàn, sải bước tới gần không hề do dự.
Ngự Hàn đưa lưng về phía Tạ Tư Hành, không phát hiện phần tử nguy hiểm đang đến.
Y ngồi trên ghế sofa nhung màu đỏ, đầu ngón tay thon dài xinh đẹp cầm lấy ly rượu vang đế dài, đang định đưa lên miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sách
ComédieTác giả: Vùi Đầu Vào Tuyết Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngọt sủng, hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, 1×1, HE