Mấy tháng này trừ làm việc ra, Ngự Hàn còn nghiên cứu xem nên tạo bất ngờ như thế nào.
Từ khi nhìn thấy buổi cầu hôn ở phòng ăn tầng cao nhất khiến y phát hiện Tạ Tư Hành rất "khoái" cảm giác trang trọng, y đã ngấm ngầm nghĩ đến việc này.
Không thể để người của mình phải ao ước được, đây là quy tắc Ngự Hàn mới thêm vào trong "Tiêu chuẩn làm việc".
Nhưng dù là kẻ mạnh không có kẽ hở cũng sẽ có một vài khuyết điểm nho nhỏ không ảnh hưởng nhiều ở một số phương diện.
Có lẽ là những điểm khác của Ngự Hàn đã đạt tới cực hạn, cho nên kinh nghiệm yêu đương có thể nói là gần như bằng không, y suy nghĩ mãi vẫn không tìm ra cách thích hợp.
Sau khi nhận ra không thể hoàn thành chỉ bằng vào bản thân, Ngự Hàn đã đặc biệt dành thời gian nhờ Kiều Lam gọi Văn Chiêu tới, xin gã dạy bảo kinh nghiệm cầu hôn.
Biết ý định của Ngự Hàn, cả Kiều Lam lẫn Văn Chiêu đều ngạc nhiên rất lâu.
"Cầu hôn?!" Trong đó Kiều Lam phản ứng dữ dội nhất, cậu ta trừng mắt nói: "Nhưng không phải anh và giám đốc Tạ đã kết hôn rồi ư?"
Chẳng lẽ cậu ta nhớ nhầm?
Ngự Hàn: "Ừ, rồi việc này có ảnh hưởng tới tôi cầu hôn không?"
Kiều Lam: "..."
Có ảnh hưởng, nhưng qua miệng Ngự Hàn lại hợp lý tới bất ngờ.
Không biết Ngự Hàn và Tạ Tư Hành đang chơi trò tình thú gì, nhưng nếu Ngự Hàn đã nhờ, mấy anh em bọn họ sẽ tận tình giúp một tay.
Kiều Lam gọi một đống người tới, tụ tập bày mưu tính kế cho Ngự Hàn, cuối cùng tổng kết ra sáu điều: ...
—— Những cậu ấm này cũng mới dừng lại ở giai đoạn ham chơi, đừng nói là cầu hôn, đến cả nghiêm túc yêu đương cũng không có mấy người.
Ngự Hàn kiên nhẫn nghe bọn họ nháo nhác hồi lâu, vậy mà không có nổi câu nào có tác dụng.
Nếu không phải có Ngự Hàn tọa trấn sân nhà, bọn họ càng nói về sau còn suýt nữa đánh nhau vì không hợp ý kiến.
Ngự Hàn thở dài: "Cần các cậu để làm gì."
Kiều Lam xấu hổ cúi đầu: "Xin lỗi anh Hàn, hay là anh đợi em đi yêu trước, chờ có kinh nghiệm rồi sẽ nghĩ cách cho anh."
Ngự Hàn phất tay tỏ ý không thèm quan tâm.
Nếu đợi Kiều Lam truyền kinh nghiệm cho y thật, y nghĩ có lẽ Tạ Tư Hành đã hâm mộ người khác tới lú lẫn luôn rồi.
Y tuyệt đối không thể để chuyện như vậy xảy ra.
Cuối cùng trọng trách này do người có kinh nghiệm duy nhất là Văn Chiêu phụ trách.
Văn Chiêu cũng vừa mới nghe một đống ý tưởng phi lý, cảm giác trách nhiệm cực kỳ nặng nề, lúc này đứng ra truyền hết tất cả kinh nghiệm mới có.
Lần này Ngự Hàn tỏ ra kiên nhẫn chưa từng thấy, nghiêm túc nghe thật lâu, chỉ đơn giản là thế này: Dồn hết tâm huyết, có phong cách riêng, còn phải thật chân thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sách
HumorTác giả: Vùi Đầu Vào Tuyết Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, ngọt sủng, hệ thống, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, 1×1, HE