Chương 15

3.7K 471 35
                                    

Hội sở Tử Kinh là hội sở đứng đầu toàn thành phố A, không chỉ vì bên trong tiện nghi xa hoa mà tính bảo mật cũng rất cao, càng vì giá rượu bên trong cao đến mức khiến người khác khó lòng tưởng tượng, rất nhiều giới nhà giàu hay ngôi sao đều thích tới đây.

Có thể mời khách ở đây cũng mang tính chứng tỏ thân phận và địa vị, dù là loại con đại gia như Phương Kỷ Minh cũng rất khó để ăn tiêu phung phí ở hội sở Tử Kinh, kết quả Ngự Hàn lại gọi một bàn rượu đắt nhất.

Lòng Phương Kỷ Minh đau như rỉ máu, ánh mắt nhìn Ngự Hàn như muốn xé xác y.

Ngự Hàn lại làm như không thấy, tay bật nắp chai, lập tức mở một lèo mấy chai rượu tây giá hơn mười vạn đổ lên, chỉ thấy Phương Kỷ Minh phun máu xa ba mét.

Ngự Hàn nâng một chai đưa cho Phương Kỷ Minh, trên mặt nở nụ cười thâm sâu: "Cậu chủ Phương, dám uống luôn không?"

Phương Kỷ Minh nghiến răng kèn kẹt: "Ha ha, cậu cứ đùa, sao lại không dám."

Hắn xanh mặt nhận rượu từ tay Ngự Hàn, ngửa đầu dốc vào miệng.

Nói đùa, rượu hội sở Tử Kinh một khi bán ra sẽ không được trả lại, nếu hắn không uống nhiều chút sẽ rất có lỗi với số tiền mình đã tiêu!

Thấy Phương Kỷ Minh nhăn mày uống hết một bình rượu tây, những người còn lại trong phòng liên tục khen cậu chủ Phương tửu lượng cao.

Phương Kỷ Minh uống xong hết một chai, chỉ cảm thấy cổ họng nóng rát đau đớn.

Nồng độ cồn của loại rượu tây này không thấp, bình thường năm ly vào bụng đã đủ choáng, hắn uống sạch một chai, dạ dày như phải bỏng.

Tất nhiên Phương Kỷ Minh không thể rơi vào thế yếu, hắn dằn cơn khó chịu xuống, hung dữ nhìn Ngự Hàn: "Tôi đã uống rồi, cậu không định thể hiện chút à?"

Ngự Hàn hừ cười, không hề sợ hãi, dưới cái nhìn chăm chú của mọi người, cầm một chai rượu trên bàn ngửa cổ uống.

Ánh sáng trong phòng mờ ảo, hình ảnh y ngửa cổ lại thành một thứ ánh sáng chói lóa bên trong.

Chiếc cổ thon dài trắng ngần thậm chí có thể nhìn thấy mạch máu xanh lá, khi uống rượu yết hầu trượt đi, bên cạnh còn có một nốt ruồi son không quá rõ ràng, thế nhưng lại mang theo vẻ gợi cảm.

Mọi người khó khăn dời mắt khỏi cổ y, nhìn lên bình rượu trong tay y.

Một chai rượu nhanh chóng cạn thấy đáy, không sót giọt nào.

Ngự Hàn tiện tay ném chai rượu rỗng sang một bên, giơ tay lau đi ít rượu vương bên mép, thần thái nhã nhặn thong dong, không chút ngượng nghịu.

Cả phòng yên lặng một lúc, mọi người hai mặt nhìn nhau nhưng không nói gì, một hồi lâu sau, không biết là ai đột nhiên nói được lắm.

Ngự Hàn uống rượu đến sảng khoái, hết một bình vẫn không nhăn mày, không thể không khiến người khác phục sát đất.

Người ta thường nói trên bàn rượu bình nhân phẩm, những người trước kia nghe tin đồn đãi với Ngự Hàn lúc này đều có cái nhìn khác với y.

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ