Chương 78

2.3K 245 6
                                    

Tạ Tư Hành nhìn cái bát không thể gọi là "cháo", lại nhìn đôi mắt nảy lửa của Ngự Hàn một lát, im lặng hồi lâu, trái lương tâm khen: "Chén cháo này... khá ổn."

Đây là lần đầu Ngự Hàn xuống bếp vì mình, dù Tạ Tư Hành không nói nhưng trong lòng không giấu nổi vui vẻ.

Tuy thành quả xuống bếp không ưng ý lắm, Tạ Tư Hành vẫn không muốn đả kích lòng tin của y.

Ngự Hàn nhìn chằm chằm mặt hắn, dường như đang xác nhận hắn có nói láo hay không, đôi con người màu hổ phách lấp lánh, giọng nói cũng hàm chứa nghi ngờ: "Thật?"

Bị Ngự Hàn nhìn bằng ánh mắt nóng bỏng như thế, yết hầu Tạ Tư Hành trượt đi, cảm xúc đêm qua bị hắn đè xuống như được Ngự Hàn dễ dàng gọi lên, quanh quẩn trong tim không thể xua tan.

Tạ Tư Hành nuốt ực, cảm giác cuống họng lại bắt đầu khô khốc: "Thật."

"Tạ Tư Hành." Ngự Hàn híp mắt, chậm rãi nói: "Không được nói dối với tôi."

"..."

Vẫn bị phát hiện à?

Tạ Tư Hành bất đắc dĩ: "Muốn tôi nói thật?"

Ngự Hàn ừ một tiếng, hờ hững nói: "Tôi nghe mấy câu nịnh nọt nhiều rồi, nhưng anh không được như thế."

Dù những lời mọi người nịnh y đều là thật, thế nhưng y không phải kiểu không chịu nhận ý tốt.

Nếu là ý kiến của Tạ Tư Hành, Ngự Hàn ngẫm nghĩ, thỉnh thoảng có thể nghe một ít.

Nghe thấy câu này, vẻ mặt Tạ Tư Hành nao nao, dường như hơi bất ngờ.

Một lát sau, hắn nhỏ giọng hỏi: "Tôi có thể hiểu đây là đặc quyền em dành cho tôi không?"

Âm cuối rất nhẹ, lại cực kỳ mập mờ.

"..." Ngự Hàn nhìn hắn một lát, quay mặt đi, lẩm bẩm trong miệng: "Nếu anh cứ nhất quyết nghĩ vậy, tôi đây cũng chịu."

Có lẽ là biểu cảm của y quá đáng yêu, Tạ Tư Hành lại có xúc động muốn vươn tay ra chạm vào, độc chiếm y, nhưng vào thời khắc sống còn cuối cùng vẫn nhịn xuống.

Hắn không muốn phá vỡ khoảnh khắc hài hòa hiếm có.

"Vậy tôi nói nhé?"

"Ừ, nhanh lên."

Tạ Tư Hành nhìn chằm chằm cái bát trước mặt bằng thái độ chuyên nghiệp lúc làm việc, nghiêm túc suy nghĩ một lát, cuối cùng nhận xét dưới cái nhìn chăm chú của Ngự Hàn: "Nếu nói là cháo, cả mùi lẫn vị đều dở."

Ngự Hàn vẫn giữ nguyên nụ cười lịch thiệp: "Thế à, ha ha, thật là một ý kiến đúng trọng tâm."

"Ừ." Tạ Tư Hành cười khẽ, làm lơ nắm đấm siết chặt của Ngự Hàn, mỉm cười nói tiếp: "Nhưng nếu nói nó là cơm cháy thì hoàn hảo."

Ngự Hàn: "..."

Đáng ghét, từ khi nào mà Tạ Tư Hành học được mánh cao cấp như vậy, khiến y không biết Tạ Tư Hành đang khen hay đang chê mình.

Ngự Hàn nhìn hắn chằm chằm, Tạ Tư Hành chợt vươn tay, đầu ngón tay nhón lên ấn đường nhăn chặt của y, cười nói: "Cho nên thật ra em rất có tài."

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ