Chương 16

3.7K 463 35
                                    

Tạ Tư Hành vừa bước đến, nhiệt độ trong phòng như lạnh đi.

Hắn lạnh lùng đi vào, tất cả mọi người ở đây đều im lặng, khuôn mặt mang theo vẻ khiếp sợ.

Mà sau khi nhìn thấy Tạ Tư Hành ngoài cửa, Phương Kỷ Minh cũng kinh hoàng đến mức rớt cả cằm.

Sao Tạ Tư Hành lại xuất hiện ở đây?!

Chẳng lẽ là tới cứu Ngự Hàn? Nhưng không phải Lâm Vũ Thành đã nói Tạ Tư Hành cực kỳ ghét y, gặp cũng không muốn gặp ư??

Trong lòng Phương Kỷ Minh không ngừng hoảng hốt, đảo mắt nhìn vệ sĩ mặc đồ đen vây quanh mình, sắc mặt vô cùng khó coi.

Chủ quan rồi, thì ra ông chủ phía sau hội sở Tử Kinh là Tạ Tư Hành, chẳng trách có thể đứng đầu thành phố A thượng vàng hạ cám này, thế mà là thế lực có Tạ Tư Hành chống lưng.

Ngự Hàn dám ngông nghênh như vậy, chỉ e đã sớm biết chân tướng, có khi còn thầm cười chê bọn chúng ngu dốt, dám ngang nhiên gây bất lợi với y ngay trên địa bàn của Tạ Tư Hành.

Bọn chúng vốn định đóng cửa đánh chó, thì ra bọn chúng mới là con chó bị đánh.

Phương Kỷ Minh quả là rầu thúi ruột.

Không phải Lâm Vũ Thành nói thằng em trai của gã vừa ngu dốt vừa xấu xa ư, rốt cuộc vì sao lại biến thành như vậy?

Phương Kỷ Minh nghĩ không ra, giận dữ nhìn Lâm Vũ Thành bên cạnh, nếu không phải hôm nay trả thù cho gã thì sẽ không xảy ra chuyện như vậy.

Lỡ may chọc giận Tạ Tư Hành, về sau không ai được sống yên.

Nhưng dù bây giờ Phương Kỷ Minh đang khó chịu cũng biết tuyệt đối không thể cứng đối cứng với Tạ Tư Hành, vì thế nở nụ cười nịnh nọt: "Hiểu nhầm, hiểu nhầm thôi, bọn tôi mời Tạ phu nhân tới đây là để cùng chơi, sao có thể làm gì cậu ấy được."

Đôi mắt lạnh lẽo của Tạ Tư Hành quét ngang mọi người đang sợ hãi trong phòng, còn có vỏ chai rượu lăn lóc trên bàn.

Những ai bị hắn nhìn đều rùng mình một cái, chỉ sợ bản thân hôm nay không thể bước chân ra khỏi căn phòng này.

Cuối cùng ánh mắt Tạ Tư Hành dừng lại trên gương mặt trắng nõn hơi đỏ lên của Ngự Hàn, cười lạnh: "Chơi mà các người nói là chuốc rượu cho em ấy?"

Phương Kỷ Minh: "???"

Nếu nói chuyện khác có thể Phương Kỷ Minh sẽ chột dạ, nhưng chuốc rượu thì đúng là oan thật mà!!

Ở đây có ai không thấy tận mắt, rõ ràng chính Ngự Hàn tự gọi một bàn đầy rượu, uống thả ga hơn bất cứ ai, mẹ nó đứa nào chuốc rượu nổi y!!

Nhưng Phương Kỷ Minh có miệng mà khó trả lời, bây giờ ai dám cãi lại lời Tạ Tư Hành thì đúng là muốn chết, chỉ có thể nuốt ngược vào bụng.

Hắn đang định thề thốt sau này sẽ không làm thế nữa, Ngự Hàn bỗng lên tiếng: "Ai bảo bọn họ chuốc rượu tôi."

Phương Kỷ Minh nghe vậy, đôi mắt sáng lên, mong chờ nhìn Ngự Hàn.

Quả nhiên Ngự Hàn nói tiếp như Phương Kỷ Minh hy vọng: "Cậu chủ Phương hào sảng khẳng khái, gọi một bàn rượu ngon, rõ ràng vừa rồi tôi chỉ đang giao lưu với cậu chủ Phương, không phải chuốc rượu."

[Hoàn thành] Long Ngạo Thiên xuyên nhầm sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ